Edit: sunflower2white
Chap 17 Cover by: BYUNZAE
Editer: BYUNZAE
Beta-reader: BYUNZAE
.
ENJOY
.
.
CHAP 17:
Ngày hôm sau, Jessica mới sáng sớm xe đã dừng ở trước cổng lớn nhà họ Kang, dọa Kang In với Tiffany một phen hoảng hồn.
"Em không hoa mắt đó chứ? Trời ạ! Jess, thật là Jess sao?"
Mới vừa rời giường Tiffany còn tưởng rằng chính mình còn chưa tỉnh ngủ đang còn ở trong mộng, dùng tay dụi mắt mấy cái nhìn kỹ lại lần nữa, nhìn thấy Jessica đang đứng đó thật sự không biến mất, cô mới dám tin tưởng cô ấy là thật. Điều này càng khiến cô ngạc nhiên gấp bội.
Kang In cũng ngạc nhiên không kém. Bởi vì hắn biết Jessica không phải là người đến chơi nhà người khác nếu không có việc gì. Quen biết nhau suốt hai năm nay, Jessica gần đây đến nhà hắn cũng chỉ mới một lần, mà lần đó là do cậu mời một cách kính khẩn, xuống nước nài nỉ Jessica mới đến. Hôm nay không ngờ Jessica lại chủ động đến nhà cậu, hơn nữa là vào lúc sáng sớm như vậy, chuyện này không phải rất kỳ quái sao chứ?
"Cậu uống nhầm thuốc à?" - KangIn chỉ có thể nghĩ ra lý do này.
Tâm trạng Jessica sáng nay tốt đến không ngờ, cười tủm tỉm khi nhìn thấy hai anh em họ, mở miệng nói chuyện thì chẳng ăn nhập gì nhau:
"KangIn, tớ hôm nay mới phát hiện ra, cậu lại có bộ dạng xuất sắc như vậy nha, quả thực vẻ bề ngoài có thể so với mấy mỹ nam nổi tiếng bây giờ đó."
<thùng thùng đông ...> KangIn không hiểu gì cả, từ trên bậc thang trượt chân té nhào xuống.
<phốc...?> Tiffany mới vừa nhấp một ngụm cà phê đã phun toàn bộ lên người chị giúp việc đang dọn bữa sáng, khiến nàng một phen xấu hổ.
"Jessica Jung, cậu muốn hại chết tớ thì cũng đừng nên dùng cách này chứ!" - KangIn chật vật từ trên mặt đất gượng đứng lên, trừng mắt nhìn tên đầu sỏ vừa gây nên chuyện. Nguy hiểm thật..! Cũng may trên mặt đất có trải một lớp thảm dày, không thì cái mạng nhỏ này đã khó mà giữ. Cái cô gái Jessica khốn khiếp, bộ muốn hại chết người ta chắc.
"Tớ nghĩ ở độ cao như vậy có quăng cũng không chết cậu đâu!" - Jessica ngồi xuống tự động đưa tay cầm lấy ly cà phê trên bàn của KangIn mà uống, một chút lo lắng cũng không có .
"Sáng sớm cậu tới nhà tớ làm gì?" - KangIn tức giận nhìn thấy ly cà phê của mình đã bị Jessica uống hết một nữa, xoay người lại nói với người làm.
"Giúp tôi pha thêm ly cà phê khác, sẵn đó làm thêm phần bữa sáng mang lên đây."
"Chờ người..." - Jessica lạnh lùng mở miệng, cùng lúc nhìn về phía trên lầu, sao đến giờ còn chưa xuống? Chẳng lẽ còn chưa tỉnh ngủ à?
"Không phải đang đợi tớ chứ." - KangIn có thể lấy đầu ra đảm bảo cái cô gái kia, cả đời này không bao giờ có chuyện này.
Quả nhiên, Jessica nhìn hắn xem thường. - "Đương nhiên không phải cậu."
"Jess, vậy Jess tới đón em sao chứ?" - Tiffany vừa sợ hãi vừa vui sướng, nếu quả thực là như vậy thì thật làm cho người ta có chút hoảng sợ. Điều này sao có thể? cô cùng Jess kết giao ba tháng, cô ấy chưa bao giờ bước qua cửa nhà cô nữa bước, càng không có chuyện đến nhà nói chuyện hoặc đưa đón cô, nói cho cùng, họ hiện tại đã chia tay rồi.
"Thật có lỗi, khiến em thất vọng rồi ."
Quả nhiên là cô si tâm vọng tưởng, Tiffany tận đáy lòng cảm thấy có chút chua xót, cô rất nhanh lấy lại tinh thần, hỏi cô:
"Ngoại trừ em và KangIn, Jess còn quen biết ai khác trong nhà em sao? Jess rốt cuộc đang đợi ai vậy?"
"Đúng vậy, không lẽ là cha hoặc là dì Lee sao? Hay là ..." - Cậu đột nhiên mở to mắt nhìn trừng trừng vào mặt Sica, ôi trời, không thể nào!
Jessica mỉm cười gật gật đầu.
KangIn cùng Tiffany nhất thời bị dọa đến trợn tròn cả mắt há hốc cả mồm.
"Cái cô gái khốn khiếp này,"
KangIn một bước lao tới đấm vào mặt Jessica.
"Tớ lúc trước đã cảnh cáo cậu, cậu không được đi trêu chọc Taeyeon, cô ấy không phải cái loại người có thể cùng cậu chơi trò chơi tình yêu, cậu vì sao..... vì sao cả cô ấy cũng không buông tha"
"Jess, lần này em cũng không giúp Jess, Jess quả thật đùa quá trớn."
Jessica lau khô máu bên khóe miệng, buồn cười nhìn hai anh em họ.
"Ai nói với hai người là tớ đang đùa, nhìn thấy hai người lo lắng xem Taeyeon như người thân, tớ cũng nghiêm túc thành thật nói cho hai người biết, tớ thật sự thích Taeyeon, tớ là thực lòng muốn cùng nàng kết giao."
"Thật sao?" - Kang In vẻ mặt hoài nghi, Taeyeon chán ghét mọi người cực độ thì làm sao có thể chứ? Cậu nhìn cô bạn thân của mình nói.
"Tớ biết cậu đã quyết định chuyện gì thì không ai có thể thay đổi, tớ cũng không khuyên cậu nữa, nếu Taeyeon đã nói đồng ý cùng cậu kết giao, tớ quyết không hai lời. Chỉ là... Taeyeon đồng ý rồi à?"
"Em cũng nghĩ vậy," - Tiffany nhìn cô, không nghĩ tới loại con gái ưu tú cao ngạo như cô ấy cũng có một ngày thật sự theo đuổi một người con gái, chuyện này quả thật làm cô rất kinh ngạc .
"Không có, " - Jessica thành thật trả lời.
"Tớ nói rồi mà. Taeyeon sao lại có thể đáp ứng." - Kang In cùng Tiffany nét mặt lộ vẻ vui mừng, Taeyeon đã tránh được ma chưởng.
"Chỉ là ... "
Không thể nào, còn có chuyện phát triển tiếp theo sao...?
Jessica không thèm để ý đến nét mặt khẩn trương của hai anh em họ, vẻ mặt cuồng vọng nói:
"Chỉ cần là tôi, Jessica Jung đã để ý đến người nào, cho dù lên trời hay xuống đất, vượt qua bao trở ngại, tôi cũng phải có được."
KangIn cùng Tiffany đều tin cô có năng lực này.
Bởi vì cô là Jessica Jung, không phải sao?
Nhưng mà ... Taeyeon cũng không phải là cô gái bình thường...!!.. Cô có thể sẽ là người duy nhất làm cho Jessica nếm mùi thất bại. Kang In cùng Tiffany hai người có cùng ý nghĩ.
Tương lai, lại có trò hay xem rồi.
.
.
END CHAP 17
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] THIÊN THẦN HỘ MỆNH | JESSTAE | K+ |
FanfictionTên gốc: Thủ Hộ Thiên Sứ. Tác giả: Lăng Phương Dịch: Bình Hói Nguồn: Tangthuvien.com Cover By Authors: Potato, ByunZaE Editer: ByunZae a.k.a ByunPeIn Bate-reader: ByunZae a.k.a ByunPeIn Disclaimer: Họ không thuộc về Au, họ thuộc về nhau... và câu ch...