♥Edit: sunflower2white
Cover By: ByunZaE.
Taeyeon như một cô bé gái nhỏ vòng tay ôm choàng qua cổ mẹ mình làm nũng, mẹ con hai người vô cùng thân mật như lúc xưa.
Jessica và Kang In ở một bên trò chuyện nói về đề tài riêng của bọn họ.
"Đã sáu năm không về, Hàn Quốc thay đổi quả thật không ít, nghe nói cậu đã tiếp nhận Tập đoàn SJ rồi. Công việc thế nào?"
Kang In gật đầu, "Cũng tốt, SJ ở trong tay tớ cũng không bị thất bại, tạm thời tổ tiên của tớ cũng không cẩn phải nhảy khỏi quan tài mà mắng nhiếc tớ là đồ bất hiếu."
Jessica dường như liếc mắt nhìn cậu ta, "Khiêm tốn vậy sao? Mặc dù rời Hàn Quốc đã lâu, nhưng là bạn bè tốt nhiều năm như vậy, nếu không hiểu cậu thì quá có lỗi với cậu sao, năng lực của cậu tớ còn không biết rõ sao."
"Con người quỷ quái này." Kang In khẽ đánh nhẹ vào vai cô, định dấu vẻ cảm động, "Bị cậu đoán đúng rồi, Kang In tớ là ai, dùng đầu ngón chân đoán cũng có thể đóan được chẳng lẽ tớ là người vô dụng như vậy sao?"
"Nói được câu khó ngửi như vậy mới là Kang In mà tớ từng quen biết." Jessica cười nói.
Hai người họ nhìn nhau cười, sáu năm xa cách, khoảnh khắc biến mất như chưa từng tồn tại.
"Kể tớ nghe tình hình gần đây của mọi người đi."
"Cậu biết không, tớ có chết cũng không muốn tiếp nhận Tập đoàn SJ của ba tớ, vốn tớ không muốn vây chết ở công ty sớm như vậy. Nhưng ba luôn phàn nàn công ty chiếm hết thời gian của ông, hại ba không có thời gian rảnh rỗi chăm sóc dì, cứ như thế, ba nhẫn tâm đẩy tớ vào hố lửa." Nói đến đó, vả mặt Kang In tỏ ra đâm chiêu oán giận, có thể tưởng tượng ra lúc trước hắn đã kịch liệt phản đối như thế nào. Jessica có chút hả hê, cười trên nỗi đau của người khác. "Sau đó thì sao?" Hắn tiếp tục hỏi.
"Thì là Tiffany đó, con bé cuối cùng cũng tìm được chân mệnh thiên tử của mình, đã gả chồng rồi cùng chồng sang Ý định cư rồi, chồng của nó hả, chính là thủ lĩnh Mafia Ý, lúc trước hai người bọn họ... Hiện tại hai người đó rất ân ái, đã có hai đứa con trai... Dì và ba tớ vẫn mười năm như một ngày, tình cảm luôn ân ái đằm thắm, thật làm cho người khác bực mình khó chịu. Còn tớ hả, thật sự là không muốn lại làm kỳ đà cản mũi hai người, cho nên đã dọn ra ở riêng, còn Minho, hắn thật thảm, Min Young sáu năm trước đột nhiên kết hôn chớp nhoáng, chồng của cô ấy đối với cô ấy không tốt, Minho một mực chờ cô ấy ly hôn, nhưng cha Minyoung có chết cũng không đồng ý, cho nên Minho đã đánh chồng của Minyoung một trận rất thảm, buộc hắn phải ly hôn..."
Jessica lẳng lặng nghe Kang In chậm rãi nói, nhìn thấy cậu ta vung tay múa chân, khi thì cao hứng, khi thì nhíu mày, không đến hai giờ, trên cơ bản cô đã hiểu rõ mọi chuyện phát sinh liên quan đến mỗi người quen, còn có thể nắm được tình hình kinh tế chính trị ở Hàn Quốc, bổ khuyết vào những thông tin còn thiếu do vắng mặt trong suốt sáu năm qua.
Kang Dong Won tiến đến chỗ Lee Sun Chan đang ở trong góc hàn huyên thì thầm vài câu, Lee Sun Chan nhìn con gái vài lần gật gật đầu, sau đó Kang Dong Wom lại đi ra ngoài. Chờ lúc ông lại tiến đến đã là hơn mười hai giờ khuya, quan khách đều đã lục tục rời đi, nhưng ông lại dẫn đến vài người khách ngoài ý muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] THIÊN THẦN HỘ MỆNH | JESSTAE | K+ |
FanfictionTên gốc: Thủ Hộ Thiên Sứ. Tác giả: Lăng Phương Dịch: Bình Hói Nguồn: Tangthuvien.com Cover By Authors: Potato, ByunZaE Editer: ByunZae a.k.a ByunPeIn Bate-reader: ByunZae a.k.a ByunPeIn Disclaimer: Họ không thuộc về Au, họ thuộc về nhau... và câu ch...