CHAP 6

1.6K 46 19
                                    



Edit: Cào cào

Chap 6 Cover by: POTATO

Editer: BYUNZAE

Beta-raeder: BYUNZAE

.

.

.

CHAP 6:

Kim Taeyeon giống như vừa tỉnh ngủ, con ngươi chớp động tròn mắt nhìn.

"Cô ấy cử động, cô ấy cử động". Sau vài giờ , lần đầu tiên thấy cô có phản ứng nên Tiffany sợ hãi kêu lên không thôi.

Lee Sun Chan chạy tới bên giường, trong lòng kinh hoảng: "TaeTae?"Bà cẩn thận hỏi.

Taeyeon ngón tay giật giật, mắt chớp chớp "Mẹ?" Thanh âm có chút khàn khàn.

"Taetae con gái bảo bối của mẹ." Lee Sun Chan mừng rỡ ôm con gái, lệ nóng lưng tròng, "Con đã tỉnh, cuối cùng con cũng đã tỉnh, con hù chết mẹ có biết không".

"Mẹ" Taeyeon lộ ra nụ cười suy yếu, "TaeTae không tốt, làm cho mẹ lo lắng."

"Không, không, là mẹ không tốt, mẹ vô dụng, mẹ không có năng lực bảo vệ con, thực xin lỗi..." Lee Sun Chan đau lòng kêu lên.

"Mẹ, đừng như vậy." Taeyeon vỗ về khuôn mặt gầy gò của mẹ mình, yêu thương không thôi, "Sao mới vài ngày mà người mẹ lại gầy như vậy, chờ thêm vài hôm nữa con lại đi tìm nhiều công việc hơn, kiếm tiền mua đồ ăn ngon cho mẹ bồi bổ thân thể, nhất định phải bồi bổ cho mẹ trở lại mập mạp như xưa, sắc mặt hồng hào xinh đẹp."

"Ừ, tốt." Lee Sun Chan rợi lệ đầy mặt, gật đầu thật mạnh. Ông trời, ông thật sự rất tàn nhẫn.

Taeyeon nở nụ cười hít lấy mùi hương quen thuộc trên người Lee Sun Chan. "Mẹ, con yêu mẹ, thật sự rất yêu mẹ, nếu không có mẹ con thật sự không biết mình nên sống như thế nào, mẹ là người thân duy nhất trên đời này, vì mẹ con nhất định phải kiên cường sống." Một hàng thanh lệ rơi xuống hai má, nụ cười trên mặt chứa đầy ôn nhu.

Loại cảm tình này Tiffany chưa bao giờ thể nghiệm qua, trên mặt cũng hồng lên, không nghĩ mình lại khóc. Khóc vì cái gì? Chính cô cũng không biết, cảm giác trong lòng có cái gì nở to ra, nước mắt bất tri bất giác chảy xuống.

Kang Dong Won cùng Kang In hốc mắt cũng ngấn lệ.





END CHAP 6

[LONGFIC] THIÊN THẦN HỘ MỆNH | JESSTAE | K+ |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ