Edit: sunflower2white
Chap 39 Cover by: POTATO_KIM
Editer: BYUNZAE
Beta-reader: BYUNZAE
.
ENJOY
.
.
.
CHAP 39:
Đêm nay, cô rất vui, thật sự rất vui.
Trở về phòng, Taeyeon cầm lấy điện thoại ở đầu giường bấm một dãy số quen thuộc.
"Hello, Jessica nghe." Jessica mới từ phòng tắm bước ra, trên người còn quấn một cái khăn tắm, cô vừa một bên dùng khăn lau tóc vừa một bên nghe điện thoại.
"Jess, là em."
"Taeyeon?" Jessica nghe gọi mà mất cả hồn vía vừa mừng vừa lo, cầm khăn mặt tiện tay vứt qua một bên, nhảy lên giường tập trung nghe điện thoại của cô. Vẻ mặt tràn đầy vui sướng, "Sao tự dưng lại gọi cho Jess? Làm Jess giật cả mình, Jess còn cho rằng số điện thoại này của Jess đưa cho em chỉ để trang trí thôi!"
"Không vui sao? Không thích thì em lập tức ngắt máy."
"Thích, thích, rất thích, em không được ngắt máy." Đã lâu rồi cô không nhìn thấy Taeyeon. Từ sau trận đánh kinh thiên động địa với Min Ho , cô đã bị cha mình buộc phải trở về Mỹ, bây giờ có một đống công việc đang chờ cô xử lý, bận đến nỗi ngay cả thời gian ăn ngủ cũng không có, chỉ có thể mong trở về sớm một chút để gặp Taeyeon. Lúc trước Jess đột nhiên mất tích, sợ cô ấy lo lắng, cô mới gọi Jang mang một bức thư đưa gấp cho cô ấy báo cho cô ấy biết tình trạng thực tế của mình. Chỉ có cô ấy là một trong số ít người biết đến số điện này của cô, nhưng cô chưa bao giờ dám hy vọng, dám nghĩ đến cô ấy sẽ gọi điện thoại cho mình. Cho nên bây giờ cô thật sự rất vui, bao nhiêu mệt nhọc cả ngày nay cũng bay biến mất như có kỳ tích.
"Taeyeon, sao đột nhiên em lại nhớ đến mà gọi điện thoại cho Jess?" Jessica hỏi. Chẳng lẽ cô ấy có chuyện gì rồi sao? Vì sao Jang lại không báo cáo gì với mình. Jessica đột nhiên khẩn trương, cả người cứng đờ.
"Em rất vui."
Jessica mất một giây đồng hồ ngẩn ngơ, là cô nghe lầm sao chứ?
"Jess còn nghe không? Jess, em nói bây giờ em rất vui."
"Nghe." Jessica buồn bực, hận ông trời, không phải là tại vì hôn lễ của Min Ho chứ? Taeyeon có phải là đã bị đã kích quá lớn nên thần trí không còn tỉnh táo chứ, chết tiệt! Nếu thế thì làm sao đây? Cô nhất định sẽ làm thịt Min Ho .
Jessica thật cẩn thận hỏi lại: "Taeyeon, em có khỏe không?"
Taeyeon đương nhiên hiểu được Jessica đang lo lắng vì cái gì, đột nhiên có ý muốn trêu cô một chút, "Em khỏe lắm, vừa rồi em còn khóc nữa."
"Cái gì?" Jessica cả kinh từ trên giường nhảy dựng lên, khẩn trương hỏi, "Taeyeon, ai ức hiếp em, em mau nói cho Jess biết, Jess lập tức quay trở về, không, không, không, chờ Jess trở về thì quá chậm, Jess lập tức gọi người tới xử lý, em đừng đau lòng, chết tiệt, vì sao lúc này Jess lại ở Mỹ chứ?" Jessica giận dữ đến phát điên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] THIÊN THẦN HỘ MỆNH | JESSTAE | K+ |
FanfictionTên gốc: Thủ Hộ Thiên Sứ. Tác giả: Lăng Phương Dịch: Bình Hói Nguồn: Tangthuvien.com Cover By Authors: Potato, ByunZaE Editer: ByunZae a.k.a ByunPeIn Bate-reader: ByunZae a.k.a ByunPeIn Disclaimer: Họ không thuộc về Au, họ thuộc về nhau... và câu ch...