♥Edit: sunflower2white
Cover By: ByunZaE.
Quét sạch vài con sâu làm rầu nồi canh, ký vài phần văn kiện quan trọng, kiểm tra một chút sổ sách của công ty, Jessica vạch ra mấy sai lầm, đưa ra quyết sách, sau đó giao toàn bộ công việc cho Geun Cha xử lý. Giờ tan tầm đã đến, cô đúng giờ tan tầm chuẩn bị đi đón Taeyeon.
Lái xe rời khỏi bãi đổ xe của công ty, bất tình lình một người chạy đến chắn ở đầu xe, Jessica nhanh chóng dừng lại, thấy chắn ở phía trước đầu xe là một cô gái, nét mặt cô không hề có chút thay đổi nào, đối với những người quen thuộc cô đều biết đây là điềm báo cô đang tức giận.
Cô gái kia thấy xe dừng lại, vội vàng chạy đến bên cửa kính nơi người lái xe ngồi, dùng tay đập đập vào cửa kính xe.
Jessica quay cửa kính xe xuống, mắt lạnh nhìn cô.
"Jessica, em cuối cùng cũng tìm được chị rồi, là em nè, em Miju nè, Ryeo Miju đó, sáu năm trước chị đã cứu qua em." Miju ra sức giới thiệu mình với cô, hy vọng cô có thể nhớ lại những chuyện trước kia, thấy cô nét mặt vẫn không chút thay đổi, cô ấy không khỏi nóng nảy, "Sáu năm trước, có nhớ hay không, ở trong một ngỏ tắt nhỏ, chị đã cứu qua một bé gái, bé gái kia chính là em, lúc ấy chị còn đưa em về nhà, sau đó đụng phải anh trai em, chị cùng anh trai em đã đánh nhau một trận, sau đó chị đã kêu anh Kyoon chiếu cố em..."
"Đủ rồi." Jessica lạnh lùng ngắt ngang lời cô, "Tôi không nhận biết cô, nghĩ muốn nhận người quen vòi tiền sao, cô tìm lầm người rồi." Jessica lái xe hối hả rời đi.
Ryeo Miju ngây người, choáng váng.
Cô từng nghĩ đến Jessica là thích cô, đêm hôm đó cô ấy giống như là bạch mã hoàng tử từ trên trời giáng xuống. Cô ấy đối với cô rất dịu dàng, cô vốn tưởng rằng cô ấy sẽ trở lại tìm cô, bọn họ sẽ có một giai thoại tình yêu tuyệt đẹp, thế nhưng anh Kyoon nói với cô rằng, Jessica đã đi Mỹ. Cô thật không cam lòng cứ như vậy mà bỏ qua cô ấy, cho nên cô vẫn một mực chờ đợi cô ấy, chờ đợi ròng rã suốt sáu năm, trong một lần tình cờ ngẫu nhiên, anh Kyoon nói cho cô biết Jessica là Tổng tài của Tập đoàn TS, cô đi khắp nơi thu thập tin tức về cô ấy, thật không ngờ thân phận Jessica tôn quý như thế, cô mừng như điên, nếu có thể gả cho Jessica, cô cả đời này cũng không còn phải chịu khổ nữa, không còn có ai dám khi dễ cô nữa. Cho nên cô càng tin tưởng vững chắc nhất định phải tìm bằng được Jessica, sau đó quyết tâm gả cho cô ấy, đối với Jessica mà nói, cô nhất định là đặc biệt, cô tuyệt đối tin tưởng như thế.
Jessica nhanh chóng quên ngay chuyện nhỏ vừa rồi. Từ nhỏ đến lớn, con gái đuổi theo cô thật nhiều vô số kể. Nhất là từ sau khi cô tiếp nhận thân phận Tổng tài Tập đoàn TS, báo chí rầm rộ đưa tin, thật càng phiền chết đi được, những cô gái ấp ủ ý đồ ngồi lên cái ghế Tổng tài phu nhân Tập đoàn TS lại càng nhiều hơn, vì muốn đạt được mục đích các cô không từ một thủ đoạn nào, hơn nữa càng ngày càng cao minh, thậm chí có cô thừa dịp xe Jessica đi ngang qua lại giả chết, mà các cô đón đầu xe Jessica lại càng nhiều hơn, còn có cô chạy đến công ty Jessica đau khổ chờ đợi, cho nên ở công ty Jessica luôn có một đám bảo an, công việc chủ yếu là đuổi đi những cô gái mặt dạn mày dày này... Thật lòng mà nói, trong trời đất bao la này, thật có ngàn ngàn vạn vạn cô gái vì Jessica mà điên cuồng, nhưng Jessica chỉ điên cuồng vì một cô gái duy nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] THIÊN THẦN HỘ MỆNH | JESSTAE | K+ |
FanficTên gốc: Thủ Hộ Thiên Sứ. Tác giả: Lăng Phương Dịch: Bình Hói Nguồn: Tangthuvien.com Cover By Authors: Potato, ByunZaE Editer: ByunZae a.k.a ByunPeIn Bate-reader: ByunZae a.k.a ByunPeIn Disclaimer: Họ không thuộc về Au, họ thuộc về nhau... và câu ch...