♥Edit: sunflower2white
Cover By: ByunZae.
Taeyeon và Jessica hòa vào dòng người đang di chuyển từ rạp chiếu phim đi ra, khí trời cũng se lạnh, Jessica cởi áo khoác phủ lên vai cô, hôm nay rạp trình chiếu bộ phim hài, bởi vì Taeyeon muốn xem, cho nên Jessica dẹp công việc qua bên và hủy các cuộc xã cùng cô đi xem.
"Đói bụng chưa?" Gần mấy tháng qua, Taeyeon trở nên mê ngủ, cũng dễ đói bụng hơn, sức ăn của cô so với trước kia thiệt nhiều hơn, ngoại trừ bụng có chút béo hơi lộ ra bên ngoài, những chỗ khác trên cơ thể cũng không thấy mập lên chút nào, điều này làm cho cô có chút lo lắng, không biết Taeyeon có phải sinh bệnh gì không? Ngày mai cô nhất định phải kêu bác sĩ đến nhà kiểm tra qua cho cô ấy một chút.
Taeyeon vỗ vỗ lên cái bụng hơi nhô lên, gật gật đầu, lòng cảm thấy hết sức ngọt ngào, qua kiểm tra của bác sĩ, xác định rõ cô đã có thai, cũng được ba tháng, chuyện này chỉ có một mình cô biết, cô đang tìm một cơ hội thích hợp tạo niềm vui bất ngờ cho Jessica, nhưng lại luôn không có cơ hội thích hợp, cô quyết định tối nay sẽ cho cô ấy biết.
... ... ...
Màn đêm buông xuống, trong phòng ngủ lầu hai tại một khu nhà cao cấp truyền đến một tiếng kêu thất thanh long trời lở đất, "Cái gì? Em vừa nói gì? Nói lại lần nữa xem."
Tất cả các ngọn đèn trong biệt thự đều bật sáng lên, quản gia, người hầu, bảo vệ,... mỗi người đều giống như lửa đốt đến mông, tất cả dường như đều hướng về phía phòng ngủ của cô chủ chạy đến, lại nghe thấy từ phòng ngủ của cô chủ ở lầu truyền đến một trận cười to hết sức vui mừng hớn hở của cô chủ hòa cùng tiếng cười thẹn thùng mang theo chút hờn dỗi của thiếu phu nhân.
Mọi người đều cảm thấy hoang mang, mơ hồ, không hiểu chuyện gì đã xảy ra, chẳng biết có nên gõ cửa hay không?
oOo oOo oOo
Ngày hôm sau, tin tức Taeyeon mang thai lập tức truyền khắp Hàn Quốc, thậm chí ngay cả ở Mỹ, một nơi xa xôi giờ giấc cách biệt cũng nhận được tin tức.
Jessica gặp ai cũng cười, vẻ mặt vô cùng hạnh phúc, cười đến mức trông giống như một kẻ ngốc, quả thực chỉ còn thiếu ôm chầm lấy người khác mà vui mừng. Cô nửa bước cũng không rời Taeyeon, lúc nào cũng giữ Taeyeon ở bên cạnh trông coi, sợ cô ấy bị lạnh, bị đói, bị thương, thậm chí ngay cả khi cô ấy vấp nhẹ một cái cũng làm cô kinh hãi, tim muốn nhảy vọt ra ngoài.
Mẹ cô ấy thì suốt ngày cầm thuốc bổ đuổi theo bắt cô ấy uống.
Tiffany đã là mẹ của hai cậu con trai, đối với việc chăm sóc thai nhi cô cũng xem như có nhiều kinh nghiệm. Cô cứ như hộ lý suốt ngày bám sát theo Taeyeon giảng giải sinh em bé nên chú ý cái gì, trẻ sơ sinh thì chăm sóc thế nào...
Ngay cả Kang In, Jiwoong, Minho, mấy người này chưa từng có kinh nghiệm về việc chăm sóc em bé, nhưng với tư cách là cậu tương lai cũng không còn bình tĩnh như ngày thường, cứ hồi hộp, căng thẳng, cứ như người sinh em bé là họ, còn khẩn trương hơn cả Taeyeon.
Mà tại Bệnh viện J của Jung gia, Giáo sư bác sĩ khoa phụ sản cùng mười mấy người y tá mang theo những trang thiết bị y tế tối tân nhất trên thế giới, từ Mỹ đến Hàn Quốc đợi lệnh.
Càng khoa trương hơn chính là, chỉ trong khoảng thời gian vài ngày, mà Taeyeon đã nhận được từ các nơi trên thế giới gửi tới hàng ngàn kiện quần áo dành cho em bé, giường, giầy, đồ chơi, sữa bột, tả lót... Quản gia đã dành hẳn ra hai gian phòng trống vẫn không đủ chổ chứa.
Trời ạ! Taeyeon thiếu chút nữa té xỉu. Cô có thể đoán được đứa bé này của cô sẽ là một đứa trẻ hạnh phúc nhất trên thế giới.
END CHAP 73
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] THIÊN THẦN HỘ MỆNH | JESSTAE | K+ |
FanfictionTên gốc: Thủ Hộ Thiên Sứ. Tác giả: Lăng Phương Dịch: Bình Hói Nguồn: Tangthuvien.com Cover By Authors: Potato, ByunZaE Editer: ByunZae a.k.a ByunPeIn Bate-reader: ByunZae a.k.a ByunPeIn Disclaimer: Họ không thuộc về Au, họ thuộc về nhau... và câu ch...