Edit: sunflower2white
Chap 32 Cover by: POTATO_KIM
Editer: BYUNZAE
Beta-reader: BYUNZAE
.
ENJOY
.
.
CHAP 32:
Minho cực kỳ chán ghét lợi dụng đặc quyền, cậu thật không ngờ có một ngày cậu lại lợi dụng đặc quyền của mình để theo đuổi con gái. Điều này có nằm mơ cậu cũng không ngờ sẽ xảy ra. Nhưng nếu cậu không lợi dùng đặc quyền trong tay, đừng nói là theo đuổi Kim Taeyeon, cậu sợ ngay cả mặt của cô cũng không thấy được. Vốn cậu còn muốn trì hoãn kéo dài thêm vài ngày mới hành động, nhưng mấy ngày nay Yu Jin cứ làm ầm ĩ suốt ngày, làm cho cậu không thể không ra hạ sách này.
"Giáo sư, thực xin lỗi, em là Hội trưởng hội học sinh, có một số vấn đề quan trọng muốn tìm bạn học Kim Taeyeon cùng thảo luận một chút, thật có lỗi, đã quấy rầy."
"Kim Taeyeon, em ra ngoài đi." Vừa thấy hội trưởng hội học sinh, giáo sư không chút nghi ngờ kêu cô đi ra ngoài, sau đó tiếp tục giảng bài học.
Trên lớp học, sớm đã không hề yên lặng, nhìn thấy hai người bóng dáng thật xứng đôi cùng nhau rời đi mọi người đều bàn luận.
"Anh tìm tôi có chuyện gì?" Taeyeon thật không ngờ cậu lại đến tìm cô, cô và hội học sinh chẳng phải không có quan hệ gì sao, chẳng lẽ lại là vì Kim Yu Jin. Nghĩ đến bọn họ, trong lòng Taeyeon nảy lên một chút thù hận,vốn cô còn muốn đi tìm bọn họ tính sổ, không ngờ cậu lại dám đến tìm tới cửa trước. Bây giờ, cậu muốn gọi người đến cường bạo cô, hay trực tiếp tìm người giết cô? Lòng Taeyeon tràn ngập ý hận. Người nhà họ Kim, quả nhiên từng người từng người một đều đê tiện vô sỉ. (Po: ehèm tất nhiên là trừ TaeTae bé nhỏ ra rồi)
"Chúng ta đã gặp qua vài lần, anh nghĩ em đối với anh chắc hẳn cũng không xạ lạ gì!" Minho đi thẳng vào vấn đề nói rõ mục đích đến, "Anh muốn theo đuổi em."
Mặc dù Taeyeon lãnh đạm những cũng nhịn không được mà nhìn cậu .
"Anh là thật lòng. Từ lần đầu tiên nhìn thấy em, anh đã thích em, nhưng vì Jess là bạn tốt của anh, anh không thể theo đuổi em, chỉ có thể đem tình yêu đối với em chôn sâu trong lòng. Nhưng mà tình cảm của anh dành cho em theo thời gian vẫn không giảm chút nào, ngược lại ngày càng tăng. Anh nhớ em đến phát điên. Hơn nữa em và Jess đã lâu như vậy vẫn không có kết quả khiến anh thấy được hy vọng. Anh không muốn tiếp tục yên lặng chờ đợi, anh hạ quyết tâm cho dù có trở mặt với Jess, anh cũng sẽ không buông em ra, Taeyeon, xin em chấp nhận anh có được không?" (Yu: chết đi tên mặt dày; Po: nói dối không chớp mắt luôn lợi hại lợi hại)
Yên lặng nghe cậu bày tỏ tấm chân tình, Taeyeon một lúc lâu sau vẫn không có phản ứng.
"Em không tin anh sao?" Minho nhẫn nại hỏi, "Em muốn anh phải chứng minh với em như thế nào?" Thật buồn nôn! Thành thật mà nói, chính cậu cũng không tin tưởng lắm, lời nói ghê tởm buồn nôn như vậy là từ cậu nói ra sao? Minho trong lòng tự xem thường chính mình mấy nghìn lần. Nhưng trên mặt cậu vẫn là vẻ mặt chân thành.
Biểu tình trên mặt Taeyeon chẳng chút thay đổi, nhưng trong lòng cũng đã trăm chuyển ngàn quay. Gần đây, trong trường có lời đồn không phải cô chưa nghe qua, nhưng cô nghĩ tin đồn kia là vô căn cứ, không ngờ thì ra nó là sự thật. Minho có mục đích gì? Cô đương nhiên sẽ không khờ dại đến mức tin tưởng vào những lời bày tỏ của cậu , cho rằng cậu thật sự yêu cô. Vậy vì cái gì mà Minho muốn tiếp cận cô? Có điều không cần biết cậu có lập bẫy với mục đích gì, cứ nhảy xuống đã, bởi vì cô vừa mới nghĩ tới một kế hoạch kinh người để trả thù nhà họ Kim. Khi mà anh em bọn họ thích đùa giỡn như vậy, thì cô cũng nên cùng bọn họ chơi đến cùng.
Ngọn lửa báo thù bao trùm lấy lý trí Taeyeon. Bọn họ dựa vào cái gì đối đãi với cô như thế? Kim Ji Suk vong ân phụ nghĩa đê tiện tiểu nhân kia, mười mấy năm trước cướp đi gia sản của ông ngoại, lừa gạt cảm tình của mẹ con cô. Hôm nay, đứa con gái của ông ta lại trăm phương nghìn kế hãm hại cô, một lòng một dạ cướp đoạt hạnh phúc của cô. Vì đạt được mục đích không từ một thủ đoạn nào, quả thật là *hổ phụ vô khuyển tử*! (Yu: hổ cha ko sinh chó con.)
Kim Ji Suk, Kim Minho, Kim Dong Hae, mấy người phải từng chút từng chút một trút thêm sự thống khổ lên trên người cô, không cho cô có chút cơ hội nào để thoát ra mới vằ lòng sao?.
Thật ra, trước đó không lâu Taeyeon vô tình nhìn thấy một quyển tạp chí, cũng vô tình nhìn thấy gương mặt rất quen thuộc, gương mặt mà cô ngày đêm tưởng niệm, dằn vặt nhớ thương, gương mặt kia cho dù có hóa thành tro, cô cũng sẽ không quên. Đó là một bài viết giới thiệu về tập đoàn gia đình đời thứ hai, cô đồng thời thấy được hầu như các gương mặt quen thuộc khác..., Kim Mimho, Kim Dong Hae, Kim Yu Jin... , quả thật là oan gia ngõ hẹp, không phải sao?
Hận của cô, oán của cô cuối cùng cũng tìm được nơi phát tiết rồi. Cô muốn trả thù, dù sao cô chỉ có sinh mệnh đang thối rửa cùng tấm thân dơ bẩn này, cô đánh cuộc bằng sinh mạng của cô đồng thời cũng muốn kéo theo bọn họ cùng xuống địa ngục.
"Được, tôi đồng ý làm bạn gái của anh."
Điều này ngược lại làm Minho trợn mắt há hốc mồm."Em nói cái gì? Anh nghe không rõ, em lặp lại lần nữa." cậu trong tình thế cấp bách nắm lấy tay cô.
"Tôi nói tôi đồng ý làm bạn gái của anh." Taeyeon chăm chú quan sát phản ứng của cậu , quả nhiên có quỷ kế. Thật ra là vì lý do gì làm cho cậu không tiếc tình bạn của mình mà theo đuổi một người cậu không thích? Chẳng lẽ lại là vì Kim Yu Jin, tốt, quả là anh em tình thâm, trong lòng Taeyeon thầm cười lạnh, cô vẫn giử giọng điềm tĩnh, hỏi cậu : "Thế nào, anh không muốn?"
"Không không không, đương nhiên không phải, anh cầu còn không được." Minho bộ dáng vừa mừng vừa lo.
"Tốt lắm, ngày mai anh tới nhà tôi đón tôi đến trường." Cô muốn cho toàn bộ thế giới mọi người đều biết cô đang cùng Minho quen nhau, Kim Ji Suk, khi ông ta biết, mọi chuyện đã quá muộn .
"Được."
Cậu gật đầu, nhìn thấy bóng dáng cô dần dần đi xa, cậu mới lộ ra vẽ bất đắc dĩ cười khổ.
END CHAP 32
__TBC__
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] THIÊN THẦN HỘ MỆNH | JESSTAE | K+ |
FanfictionTên gốc: Thủ Hộ Thiên Sứ. Tác giả: Lăng Phương Dịch: Bình Hói Nguồn: Tangthuvien.com Cover By Authors: Potato, ByunZaE Editer: ByunZae a.k.a ByunPeIn Bate-reader: ByunZae a.k.a ByunPeIn Disclaimer: Họ không thuộc về Au, họ thuộc về nhau... và câu ch...