Edit: Cào cào
Chap 9 Cover by: POTATO
Editer: BYUNZAE
Beta-reader: BYUNZAE
.
ENJOY
.
.
CHAP 9:
Bên ngoài ồn ào nhưng trong một góc bí mật lại có hai chàng trai tuấn mỹ phi phàm cùng một cô gái vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, đang ngồi tán gẩu trong không khí yên tĩnh.
Kang In, 21 tuổi, sinh viên năm thứ tư của trường đại học quý tộc GG, người thừa kế duy nhất của tập đoàn SJ. Hào hoa phong nhã, phong độ, là đệ nhất bạch mã hoàng tử trong lòng các nữ sinh.
Kim Min Ho, 21 tuổi, sinh viên năm thứ tư của GG, là nhị công tử, trầm mặt ít lời, lạnh lùng.
Jessica Jung, 21 tuổi, cô là người thần bí khó lường nhất trong ba người, hành tung cùng gia thế là một bí mật. Ngoại trừ danh tính, tuổi, tất cả mọi thứ khác đều không biết. Ngay cả hai người bạn tốt của cô cũng chỉ biết cô là con gái độc nhất trong gia đình, sinh ra tại Mỹ, là một đại thế gia, chính tà bất phân làm người ta đoán không ra. Cả người cô là một bí mật.
"Kang In, thực xin lỗi, mấy ngày trước tớ vừa trở về nên không dự hôn lễ của bác trai". Kim Min Ho chỉ có khi đối mặt với hai người bạn tốt mới có thể gỡ bỏ vẻ lạnh lùng.
Kang In nhún nhún vai, "Không sao, dù sao về sau cũng có nhiều cơ hội để gặp mẹ kế và em gái tớ được mà."
"Wow, còn dẫn theo con của chồng trước àh". Jessica khêu khêu mi nói, "Bộ dạng thế nào? Có tư cách làm bạn gái của tớ không?" Cô chính là một player chính hiệu mà.
Kang In trừng mắt liếc nhìn cô, nghiêm khắc nói, "Jessi, tớ cảnh cáo cậu, ai cậu đều có thể động nhưng không được phép động vào em gái tớ, nếu không chúng ta làm bạn cũng không thể làm." Nhớ tới Taeyeon cậu vô cùng đau xót, Kang In đối với đứa em này vô cùng thương tiếc cùng yêu thương, cậu tuyệt không cho phép bất cứ kẻ nào tổn thương cô.
"Bảo bối sao?" Jessica cực kỳ tò mò, "Đúng rồi, cậu không phải từng nói ba cậu vì một người phụ nữ mà cả đời không lấy vợ sao? Như thế nào? Chẳng lẻ người phụ nữ này chính là người ông ấy chờ đến giờ sao?"
"Đoán đúng rồi" Kang In gật gật đầu, "Dì Lee cùng cha tớ là thanh mai trúc mã, dì ấy thật là một phụ nữ tốt, trách không được cha tớ si ngốc đợi hơn hai mươi năm."
"Thì ra là thanh mai trúc mã nên tình cảm lưu luyến". Jessica vừa nói vừa cầm ly rượu lên thưởng thức, "Nhìn cậu có vẻ là cả nhà sống rất vui vẻ".
Kang In mặt mày hớn hở, "Đương nhiên". Hiện tại không khí ở nhà tốt vô cùng. Cha rốt cục cũng được như nguyện lấy người mình yêu, suốt ngày ngọt ngọt ngào ngào, tâm trạng rất vui. Mà cậu cùng Fany đối với người mẹ kế này cũng rất vừa lòng. Tóm lại, giờ bọn họ một nhà đều vô cùng vui vẻ.
"Mà cậu cùng YuJin xảy ra việc gì vậy? Không Phải cậu đang cùng Fany tay trong tay sao chứ? Sao lại chuyển sang YuJin rồi?" Kang In không hờn giận nhìn cô, "Tuy rằng cậu cũng vì nể mặt tớ mà quen với Fany, nhưng cậu ít nhất cũng cho em ấy chút thể diện chứ, nhanh như vậy đã đổi bạn gái mới rồi, cậu có biết Fany rất buồn không."
Min Ho cũng nhìn về phía cô, cậu cũng muốn biết chuyện gì xảy ra, Jessica là player, mọi người từ lớn tới nhỏ ở đây ai cũng biết, cũng biết rõ cô không thật tình nhưng các cô gái lại như thiêu thân lao vào cô, cam tâm tình nguyện chịu tổn thương, haiz. YuJin cũng là một trong số đó, luôn không nghe lời khuyên bảo của cậu.
Jessica gật gật đầu, thừa nhận cô cùng Kim YuJin quen nhau là có thật, cô nhún nhún vai, "Cũng giống như với Fany, tớ đáp ứng cô ấy ba tháng, rất công bằng".
Min Ho chân mày cau lại, nhưng YuJin là bảo bối của Kim gia.
"Hết ba tháng nếu tớ không có cách nào yêu cô ấy, như vậy, thật xin lỗi, cũng như với Fany, bèo hợp lại tan". Jessica thoải mái nói, nhưng Min Ho và Kang In thì lửa giận bừng bừng. Ly rượu trong tay hai người đồng thời bay về hướng cô.
Jessica thoải mái tiếp được, sau đó vật về nguyên chủ, "Naỳ, trả lại cho hai người, rượu là dùng để uống, không phải để đánh người".
"Không được đùa giỡn YuJin, cậu nên biết tớ và cả nhà đều rất yêu thương em ấy, nếu cậu làm YuJin thương tâm tớ cùng anh và Dong Hae sẽ không tha thứ cho cậu." Min Ho nghiêm giọng.
"Cứ tự nhiên". Jessica nhún nhún vai, tiếp tục uống rượu.
Min Ho và Kang In tức giận đến nghiến răng, hận không thể đánh vào khuôn mặt đang tươi cười của cô. Nhưng bọn họ biết rõ mình không đủ thực lực, cho dù hai người cùng hợp lại cũng không phải là đối thủ của Jess. Jessica Jung thật sự làm người ta vừa yêu vừa hận, trách không được nhiều cô gái mê cô như vậy.
Jessica như nhìn thấy bảo bối đột nhiên xông lên phía trước giữ chặt tay một cô gái tóc dài, nhưng không đến một phút sau thì lại thấy cô thất vọng trở về, cầm lấy ly rượu uống một ngụm.
Min Ho cùng Kang In kinh ngạc nhìn cô.
Lại nhìn lầm rồi, không phải cô ấy. Jessica uể oải, từ lần gặp đó tới giờ cô không ngờ mình lại không thể quên cô ấy, cô cứ nghĩ trong một lúc nhất thời có ấn tượng với cô ấy nhưng cô đã sai, bóng dáng cô ấy đã in sâu vào đầu cô, không ngày nào cô không nhớ đến cô ấy, cô như bóng ma cứ đuổi theo cô ấy, tìm kiếm cô ấy. Jessica không thể lý giải được hành động cùng suy nghĩ của mình. Cô phẫn nộ, cô phủ nhận, ý đồ lấy cô gái khác để quên cô ấy nhưng đều thất bại. Cuối cùng cô không thể không thừa nhận, tuy rằng rất nhanh nhưng cô quả thật thích cô ấy, hơn nữa lại nhất mực chung tình. Nhưng mà từ ngày đó trở đi cô ấy đột nhiên biến mất, cô ấy tạm ngừng học, chuyển nhà, không ai biết cô ấy đi đâu, cô tìm như thế nào cũng không tìm thấy cô ấy. Duy nhất chỉ biết cô tên là Kim Tae Yeon.
Mà ba tháng nay nhớ nhung cô ấy đến mức cơ hồ muốn bức cô điên rồi.
.
.
END CHAP 9
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] THIÊN THẦN HỘ MỆNH | JESSTAE | K+ |
FanfictionTên gốc: Thủ Hộ Thiên Sứ. Tác giả: Lăng Phương Dịch: Bình Hói Nguồn: Tangthuvien.com Cover By Authors: Potato, ByunZaE Editer: ByunZae a.k.a ByunPeIn Bate-reader: ByunZae a.k.a ByunPeIn Disclaimer: Họ không thuộc về Au, họ thuộc về nhau... và câu ch...