CHAP 2

1.9K 46 27
                                    

Note: Từ Chap này về sau thời gian đăng chap không cố định nữa, cứ mỗi 1-2 ngày sẽ có 1 chap. :3 :3

Nếu bạn là người có tâm hồn dễ vỡ xin hãy cân nhắc xem có nên đọc chap này không :v :v

Edit: Cào cào

Chap 2 Cover by: POTATO

Editer: BYUNZAE

Beta-reader: BYUNZAE


ENJOY



CHAP 2:

Hôm nay tan ca trễ hơn mọi ngày một chút vì phải làm thêm giờ cho một người đồng nghiệp, tới khi ra khỏi cửa hàng mới phát hiện trên đường một bóng người cũng không có, ngay cả xe buýt cũng không còn, trời thì tối đen cảm giác âm u thật là khủng khiếp . Đến một ngõ tắt hơi u ám nhưng gần đường về nhà hơn, Taeyeon suy nghĩ một chút liền đi vào ngõ tắt. Trong này so với ngày xưa thì âm u hơn, bên cạnh đống rác lại thỉnh thoảng truyền đến tiếng kêu của chuột, nơi này tối như vậy nếu như có xảy ra chuyện gì nhất định không ai biết, giờ cô lại tự doạ mình với những hình ảnh khủng khiếp do chính mình nghĩ ra.

"Đứng lại." phía trước đột nhiên nhảy ra hai cái bóng đen làm Taeyeon sợ đến mức liên tục lùi về sau.

"Các người muốn gì?" cô sợ hãi hỏi.

"Taeyeon, cô không nhận ra tôi sao? Sao cô lại không nhận ra tôi nhỉ?" hai bóng người chậm rãi tiến lại sát cô.

"Các người là...?" giọng nói này, thân hình này rất quen thuộc "Lee Dong Wook, Bang Sung Hoon". Taeyeon đột nhiên bừng tỉnh kêu to.

"Không tệ, vẫn còn nhớ rõ chúng tôi". Lee Dong Wook đưa tay xoa xoa mặt của cô, vẻ mặt hiện lện nụ cười dâm đãng, "Không uổng công tôi đối với cô ngày đêm tưởng nhớ".

"Bỏ bàn tay bẩn thỉu của ngươi ra", Taeyeon chán ghét nhìn hắn, "Lee Dong Wook, tên khốn này, tránh ra cho tôi, nếu không anh sống không yên đâu".

"Tốt lắm, tôi còn chưa hưởng qua tư vị sống không yên này, nếm thử một chút cũng tốt, bất quá cô trước tiên cho tôi nếm thử một chút hương vị của cô đi." Lee Dong Wook, Bang Sung Hoon cùng cười lên, giống như mèo vờn chuột từng bước từng bước tiến lại gần cô, hưởng thụ sự sợ hãi cùng bất lực của cô.

"Các người dám?" Taeyeon hoảng hốt liên tiếp lùi về sau, tâm trí cô giờ chỉ có một chữ "chạy" cô lập tức xoay người nhưng ý định chưa thành đã bị Bang Sung Hoon kéo áo cô giật lại.

"Tiện nhân." Hắn đè cô lại trên mặt đất, "Cô rượu kính không muốn uống lại muốn uống rượu phạt, Bang Sung Hoon này muốn cô gái nào đều dễ như trở bàn tay, tôi xem cô kiếp trước tu luyện phúc khí nên mới lọt vào mắt tôi, cô còn dám giả bộ thanh cao thanh khiết đem nhiệt tình của tôi dẫm nát, tôi hôm nay sẽ cho cô cả đời cũng không quên được tôi."

Một âm thanh loạt soạt như tiếng vải rách vang lên trong bầu trời đêm yên tĩnh.

"Không được..." Taeyeon dùng sức thét lên, tay chân không ngừng đấm đá. Lee Dong Wook cầm lấy hai tay cô gắt gao đè lại, Bang Sung Hoon chế trụ hai chân cô. Cô liều mạng giãy dụa nhưng vô ích, thân không thể động đậy nữa rồi.

"Tôi cho cô thanh cao, cho cô dám khinh thường tôi... giờ cô bị người khác chơi đùa thì sau này tôi xem cô còn thanh cao được nữa không" Bang Sung Hoon một bên hung tợn nói một bên cỡi quần áo cô.

TaeYeon giờ đã không còn sức phản kháng, lệ, không ngừng rơi.

Quần áo từng mảnh bị xé rách vứt lên không trung lại rơi xuống trên mặt đất lạnh như băng.

"Mẹ, cứu con, cha, cứu con, cha, cha-, JiWoong oppa-" TaeYeon thanh âm tràn ngập bi thương kêu to, nhưng rất nhanh đã bị chặn lại, chỉ có thể phát ra âm thanh yếu ớt cùng tiếng nức nở mỏng manh. Trong lòng cô điên cuồng gào thét, cha-, mẹ- cứu con, cứu con.

"Chúng ta ai trước?" Lee Dong Wook cùng Bang Sung Hoon thương lượng, "Cơ thể cô ta thật đẹp, để tao trước".

"Không được, đề nghị này là của tao, tao trước".

"Không được, cô ta là người tao thích, lần đầu tiên phải là của tao."

"Tao cũng thích cô ta mà."

"Thôi, không tranh nữa, chúng ta chơi đoán số."

"Được, rất công bằng."

Taeyeon trong lúc đó bất giác muốn cười, muốn điên cuồng cười to. Vì cái gì lại bị người ta lăng nhục? Vì cái gì cô lại gặp phải chuyện như vậy? Cô có một gia đình hạnh phúc, có ông ngoại, có ba mẹ, cơm áo cùng sinh hoạt không cần lo, vui vẻ sống. Chính là ông ta, là ông ta huỷ đi hạnh phúc của cô. Hôm nay, cuộc sống của cô, hạnh phúc của cô một lần nữa bị huỷ bởi hai tên này, nàng hận, rất hận. Hận ông ta, hận hai tên cầm thú này, là ba người này đã huỷ hoại đi cuộc sống của cô. Cô muốn trả thù, phải cho bọn họ nếm chút bi thương cùng nỗi đau khổ của cô, cô nhất định sẽ trả thù.

Rốt cục trò chơi của Lee Dong Wook và Bang Sung Hoon cũng xong, kết quả Lee Dong Wook thắng, hắn nhanh cởi quần áo trên người, đặt thân trên người cô, một cái động thân, đau đớn đến tê tâm liệt phế phủ lên toàn thân cô, lệ rơi đầy mặt cùng tiếng kêu thê lương phát ra quanh quẩn trong bầu trời đêm đen u tối. Cô thật muốn chết đi tại thời khắc này, nhưng là, còn mẹ cô, mẹ cô thì phải làm sao, cô không thể để mẹ lại một mình.

Lệ khô, tâm cô cũng chết, trong cô giờ chỉ còn lại hai chữ "trả thù".

END CHAP 2

[LONGFIC] THIÊN THẦN HỘ MỆNH | JESSTAE | K+ |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ