Edit: sunflower2white
Chap 25 Cover by: POTATO
Editer: BYUNZAE
Beta-reader: BYUNZAE
.
ENJOY
.
.
.
CHAP 25:
Màn đêm buông xuống, xác định Taeyeon đã không còn nguy hiểm, Jessica lúc này mới nhớ ra cô chưa báo tin cho gia đình họ Kang biết, Taeyeon mất tích lâu như vậy, mọi người nhất định rất lo lắng.
Cô gọi điện, thông báo sơ lược tình trạng và bệnh viện mà Taeyeon đang nằm.
Đúng hai mươi phút sau, người nhà họ Kang đã có mặt ở bệnh viện.
Hai mắt Lee Sun Chan sưng đỏ, vừa nhìn đã biết vừa mới khóc xong. Kang Don Won đỡ lấy vợ, sắc mặt tối lại. "Tae... Tae... Taetae thế nào?" Lee Sun Chan khóc không thành tiếng.
"Dì à, dì không cần quá lo lắng, bác sĩ nói tính mạng của Taeyeon đã không còn nguy hiểm." Jessica nhỏ nhẹ an ủi bà, cô biết trên đời này người mà Taeyeon quan tâm nhất chính là umma của cô, nếu umma cô ấy xảy ra chuyện gì, Taeyeon nhất định không thể sống nổi.
"Sao có thể như vậy? Vì sao lại xảy ra chuyện như vậy được? Ông trời thật sự là thật không có mắt, hai mẹ con chúng tôi thật ra đã làm sai cái gì? Sao ông cứ tra tấn hành hạ đứa con đáng thương của tôi như vậy." Lee Sun Chan khóc khàn cả giọng, "Tae...tae mới mười tám tuổi thôi, nó đáng yêu nhu thuận, thiện lương như vậy. Ông trời ơi, vì sao ông đối xử với nó như vậy, thật không công bằng, sao lại bắt nó chịu nhiều đả kích tàn khốc như vậy. Dong Won àh..." Lee Sun Chan khóc đến hai mắt đẫm lệ nhạt nhòa, mê mang như đứa trẻ, gắt gao bám lấy chồng bà, đau khổ hỏi: "Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ? Taeyeon nhất định không sống nổi, đã một lần nó khổ sở chịu bi thương còn chưa đủ sao? Vì sao lại muốn con tôi một lần nữa nhận sự đả kích tàn khốc như vậy? Vì sao? Vì sao vậy?"
Kang Dong Won, KangIn hốc mắt nhuốm hồng, Fany thì đã khóc ngất ngã xuống một bên. Ba người đều không biết nói lời gì để an ủi Lee Sun Chan . Bởi chính họ cũng đau khỗ và phẫn nộ, đau xót tới cực điểm.
Jessica nghe được câu "Lại một lần nữa", "Gì mà 'lại một lần nữa'? Đây là ý gì?" Cô lạnh lùng nhìn họ.
Tiffany không ngừng khóc, Kang Dong Won ôm lấy Chan Sun Chan đang khóc ngất vào lòng. Cuối cùng là Kang In cố nén sự đau khỗ và phẫn nộ trong lòng, mặt còn vương nước mắt, đem chuyện của Taeyeon thuật lại cho cô nghe.
Jessica nắm chặt nắm tay, xương cốt kêu răng rắc, gương mặt khốc liệt, như địa ngục ma vương từ dưới đất chui lên, lãnh khốc, tàn nhẫn, vặn vẹo..., cô vung một đấm đánh trúng bức tường màu trắng phía sau.
Tất cả mọi người bị cô dọa đến ngây người.
Kang In cũng không kinh ngạc, cậu trước giờ đều biết Jessica không phải là người đơn giản, nhưng cậu thật không ngờ khi Jessica tức giận, lại có thể làm lòng người kinh sợ như thế. Những người khác đều sợ hãi đến tận tim, ngay cả cậu cũng có chút sợ Jessica, không dám nhìn thẳng cô, quả thật khí thế bức người.
"A! Jess, tay Jess bị chảy máu kìa." Tiffany kêu lên sợ hãi, phá vỡ không gian yên tĩnh.
Jessica mặt không thay đổi, thu hồi nắm tay, vết lõm trên mặt tường còn vương vết máu.
"Jess, Jess bị thương rồi, em đi gọi y tá băng bó lại cho Jess."
"Không cần, tôi đi thăm Taeyeon."
.
.
END CHAP 25
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] THIÊN THẦN HỘ MỆNH | JESSTAE | K+ |
FanfictionTên gốc: Thủ Hộ Thiên Sứ. Tác giả: Lăng Phương Dịch: Bình Hói Nguồn: Tangthuvien.com Cover By Authors: Potato, ByunZaE Editer: ByunZae a.k.a ByunPeIn Bate-reader: ByunZae a.k.a ByunPeIn Disclaimer: Họ không thuộc về Au, họ thuộc về nhau... và câu ch...