CHAP 63

154 8 1
                                    

Edit: sunflower2white

Cover By: ByunZaE.


Jessica, Taeyeon, Jong Hoon, Soon Min bốn người tiến vào trong một chiếc Louis thon dài sang trọng, xe lăn bánh hướng về phía khu biệt thự tư nhân nơi cư ngụ của Jessica ở Hàn Quốc.

Xe chạy qua một loạt những con đường lớn dài hun hút, cuối cùng dừng trước cổng lớn của một biệt thự, cửa sắt tự động mở, chạy lướt qua một bể phun nước, hòn non bộ, rừng cây, vườn hoa, thảm cỏ xanh mướt, sân chơi bóng rổ, bể bơi... ước chừng chạy khoảng mười phút, rốt cục ngừng ở trước một tòa biệt thự mang phong cách Âu Châu thời Trung cổ, một quản gia dáng vẻ trung niên mang theo hai mươi người hầu trong trang phục màu trắng cung kính đứng ở hai bên cửa, vừa thấy Jessica và Taeyeon bước xuống xe, đồng thanh hô lớn: "Hoan nghênh cô chủ cùng phu nhân về nhà!"

Taeyeon bị cảnh tượng này dọa giật cả mình .

"Như thế nào? Sợ rồi sao?" Jessica nắm tay cô, "Tòa biệt thự này là vào hai năm trước chị mua lại, sau đó cho người trùng tu, đồ đạc bài trí bên trong tất cả đều là những thứ em yêu thích, chị biết em vẫn thường hết sức nhớ nhà, cho nên chị cho người thiết kế lại tòa biệt thự này dành cho em lúc rảnh trở có thể trở về ở dài lâu, tòa biệt thự được đăng ký với tên em, xem như là lễ vật kết hôn chị trao tặng em, vào xem thử có thích hay không."

"Jess, thật cám ơn chị." Taeyeon không biết nên nói cái gì, hèn chi khi vừa đến đây cô nhìn thấy tòa biệt thự này tựa hồ có một cảm giác rất quen thuộc, thì ra mọi thứ ở nơi này tất cả đều là ngôi nhà trong mộng của cô, nhưng hình như xa hoa tráng lệ hơn, ở nơi đây khuôn viên bao la bát ngát, đẹp không sao tả xiết, hơn nữa những vật trang trí lộng lẫy này, nhất định phải mất rất nhiều tiền, tuy rằng mấy cái này đối với Jessica mà nói là nhỏ nhặt, có thể chẳng qua là hạt cát trong sa mạc, không đáng kể gì, nhưng tâm ý của cô ấy cũng đủ khiến cho cô vô cùng cảm động, thì ra, người hiểu biết cô nhất từ trước đến nay đều là cô ấy.

"Đồ ngốc, còn nói lời cảm ơn với chị, chỉ cần em vui vẻ là tốt rồi." Jessica khẽ vuốt nhẹ chóp mũi thanh tú của cô.

Taeyeon thật sự rất cảm động đến mơ hồ, "Vui vẻ, em rất vui vẻ, Jess, chị thật sự là quá tốt."

Nhìn thấy cô vui vẻ, Jessica cũng không cầm lòng được trên mặt nở nụ cười rạng rỡ, lém lỉnh nhìn cô, "Em thật sự muốn cám ơn chị?" Jessica nhìn thấy nàng gật gật đầu, "Tốt lắm, chị không cần lời cám ơn suông, chị muốn thực tế một chút ."

"Cái gì?" Taeyeon nghi hoặc nghiêng đầu nhìn Jessica.

"Jess muốn em cảm ơn Jess bằng một nụ hôn." Jessica quỷ quái nhìn cô, trong phút chốc mặt cô ửng đỏ như đóa hoa đào, cô ấy bật cười sảng khoái.

Taeyeon mặt mũi đỏ bừng e thẹn, xấu hổ nhìn chung quanh, trước sau vẫn không dám nhìn thẳng vào mắt Jessica.

"Ai nha, cô vợ bé nhỏ của chị lại thẹn thùng rồi!" Jessica cúi sát đầu bên tai cô, nhẹ nhàng âu yếm bảo, "Giờ tạm thời buông tha cho em, buổi tối chị nhất định đến đòi lại.", hơi thở nóng bỏng của cô ấy làm bỏng rát cả mặt cô.

[LONGFIC] THIÊN THẦN HỘ MỆNH | JESSTAE | K+ |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ