Edit: sunflower2white
Chap 36 Cover by: POTATO_KIM
Editer: BYUNZAE
Beta-reader: BYUNZAE
.
ENJOY
.
.
.
CHAP 36:
Đám người đứng xem náo nhiệt dần dần tản đi.
Taeyeon vừa quay đầu, trong biển người mênh mông cô nhìn thấy một người đang đứng bên đầu đường hướng về phía mình, bất giác hai mắt chợt rơi xuống dòng lệ ấm nóng. "Jess... Có khỏe không?" Cô ngây ngốc hỏi.
Jessica si ngốc nhìn Taeyeon, như muốn đem hình bóng cô khắc sâu trong lòng. Cô ấy gầy! Jess thật không ngờ họ lại gặp nhau trong tình huống như vậy. Vừa cùng Yu Jin từ rạp chiếu phim đi ra, lẫn trong đám người, vô tình nhìn thấy Taeyeon, cô đã vội vàng bỏ lại Kim Yu Jin mà đuổi theo. Nhìn thấy cô ấy và Min Ho cãi nhau, cô cũng nghe được toàn bộ nội dung nói chuyện của họ.
Quả nhiên, Min Ho tiếp cận Taeyeon với mục đích cũng không đơn giản, hệt như cô đã đoán trước đây.
Nhìn Taeyeon bất lực, Min Ho vô tình, lửa giận trong lòng Jessica bốc lên ngập trời. Cô hận không thể đến trước mặt Min Ho đánh cho gẫy hết hàm răng cậu ta ra, thế nhưng, cô nén lại. Bởi nếu cô ra mặt chỉ làm lợi cho Min Ho. Cô từng thề, cả đời sẽ bảo vệ Taeyeon, không cần biết cô ấy có thương cô hay không, cô đều đứng sau lưng cô ấy mà âm thầm bảo vệ, để cô ấy được hạnh phúc suốt cả đời. Vì thế, bất cứ ai làm tổn thương Taeyeon, cô đều làm cho bọn họ phải trả giá thật thê thảm. Mà cách trả thù của cô, là khiến họ mất đi thứ quý trọng nhất trong đời họ, bất kể là ai, kể cả Min Ho , Kim Yu Jin .
Min Ho đoạt đi Taeyeon của cô, người mà cô yêu nhất từ trong tay cô, nhưng anh ta chẳng những không biết quý trọng cô ấy, ngược lại còn tổn thương cô ấy, anh ta hại cô đau khổ, hại Taeyeon đau lòng. Min Ho , cô tuyệt đối không thể tha thứ cho anh ta!
Cô yêu Taeyeon như vậy, say mê cô ấy như vậy, cô dùng cả sinh mệnh của mình để đổi lấy tình cảm chân thành của cô ấy , vậy mà Min Ho , anh ta, lại dám vứt bỏ cô ấy như quăng một đôi giày cũ, anh ta thật đáng chết!
Với cô, mất đi Taeyeon còn đáng sợ hơn mất đi toàn bộ thế giới. Nhưng vì ánh mắt cầu xin của cô ấy nên đành chịu đựng việc mất cô ấy trong đau khổ cùng tuyệt vọng. Trơ mắt nhìn cô ấy và Min Ho ôm ấp mà không thể tranh giành, cũng không thể đoạt lấy, chỉ vì đây là ý muốn của Taeyeon. Nhưng Min Ho , anh ta cướp Taeyeon từ tay cô chỉ vì muốn chia rẽ cô và Taeyeon, cho nên, cô ...
Không..., không thể nào có thể tha thứ cho anh ta!
oOo
Đám người đã tản đi hết, Jessica từng bước từng bước đi lại gần cô...
Chóp mũi đau xót, ánh mắt Taeyeon mơ hồ, nước mắt từng giọt từng giọt rơi không dứt.
"Chị..."
"Em..."
Hai người cùng lúc mở miệng.
"Đừng khóc!" Jessica đưa bàn tay thon dài mảnh khảnh, ấm áp của mình hết sức dịu dàng nhẹ nhàng lau đi nước mắt trên mặt Taeyeon, "Có Jess yêu em mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] THIÊN THẦN HỘ MỆNH | JESSTAE | K+ |
FanfictionTên gốc: Thủ Hộ Thiên Sứ. Tác giả: Lăng Phương Dịch: Bình Hói Nguồn: Tangthuvien.com Cover By Authors: Potato, ByunZaE Editer: ByunZae a.k.a ByunPeIn Bate-reader: ByunZae a.k.a ByunPeIn Disclaimer: Họ không thuộc về Au, họ thuộc về nhau... và câu ch...