CHAP 27

1.4K 46 6
                                    

Edit: sunflower2white

Chap 27 Cover by: POTATO_KIM

Editer: BYUNZAE

Beta-reader: BYUNZAE

.

ENJOY

.

.

.

CHAP 27:



Taeyeon tỉnh lại vào nữa đêm, đám người náo nhiệt lúc ban ngày đã đi hết, chỉ còn Jessica ở lại trông cô.

Nhìn thấy cô nằm ngủ trong tư thế không thoải mái trên sô pha, nhớ tới trong mơ dường như đã nghe được những lời yêu thương, đó là sự thật sao? Cô ấy yêu cô sao? Nếu như là trước kia, nghe được những lời chân thật như thế, cô nghĩ, cô cũng sẽ giống như những thiếu nữ trên thế giới này mừng rỡ đến phát điên. Thế nhưng... cô ấy ưu tú như vậy, tốt đẹp như vậy, mà cô từ cái khoảnh khắc đánh mất đi sự thuần khiết kia, cô đã không còn đủ tư cách yêu cô ấy, cô đã không còn xứng với cô ấy, cô ấy xứng đáng có một cô gái tốt hơn, như là Fany hay Kim Yu Jin chẳng hạn.

Nhưng tại vì sao lòng của cô lại đau như vậy?

Taeyeon rút kim truyền dịch ra, cầm lấy tấm chăn, nhẹ nhàng phủ lên người cô. Nhìn gần vào, cô thấy cô ấy đã gầy đi. Mấy ngày nay nhất định là vì cô mà nhọc thân rồi. Tuy trong lòng đã quyết tâm buông trôi mọi thứ, nhưng nhìn thấy gương mặt xinh đẹp hoàn mỹ của cô ấy , cô vẫn không tự chủ được vì cô ấy mà rung động. Chỉ là, cô biết cuộc đời này cô được định là vô duyên với tình yêu .

Mẹ đã có chú Kang quan tâm, cô không có gì phải lo lắng nữa.

Còn cô ấy , cô tin rằng, không có cô, cô ấy cũng sẽ ổn thôi.

Cho nên về phần mình, chỉ còn lại có thù hận.

...

Sáng sớm, ánh mặt trời ấm áp hòa nhã chiếu vào phòng bệnh.

Jessica vừa mở hai mắt,thì thấy có người đứng ở bên cửa sổ, "Taeyeon?" Cô kinh ngạc vui mừng không thôi, "Em đã tỉnh." cô thuận tiện đứng lên, tấm chăn trên người rơi xuống, cô chậm rãi xoay người lại nhìn Taeyeon, cười híp mắt .

"Là em giúp Jess đắp chăn à?" cô gần như có thể khẳng định, miệng nói vô cùng đắc ý, dường như không kìm chế được, cô thật sự rất vui vẻ! Kẹo sữa bé nhỏ đối với cô cũng không phải thờ ơ, không phải sao?

"Tôi muốn xuất viện." Bất ngờ, Taeyeon đối với Jessica lộ ra một nụ cười nhẹ.

Jessica thực sự hết sức kinh ngạc. Quen biết Taeyeon lâu như vậy, nhưng cô chưa từng thấy cô ấy cười qua, nếu có, cũng chỉ là cười lạnh, cười nhạo, nhưng hiện tại không ngờ cô ấy lại nở nụ cười với cô, việc này có ý nghĩa gì? Jessica mừng như điên, thế nhưng, lại không dám suy nghĩ nhiều quá mức, sợ bản thân đa tình, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, thật ra chỉ cần Taeyeon vui vẻ là tốt rồi, những thứ khác cô không quan tâm . Mà nụ cười của cô ấy quả thật giống hệt như trong tưởng tượng của cô đều ngọt ngào đến say mê lòng người, cô quả thực rất yêu cô ấy .

Jessica bị mê hoặc đến choáng váng mặt mày, hoa cả mắt, ngây ngốc gật đầu, "Được."

"Cám ơn" Taeyeon đúng như cô nói, trên mặt có một chút ý cười ôn nhu.

Cám ơn cô, Jessica, cám ơn Jess nguyện ý yêu tôi. Chỉ cần biết trên thế giới này còn có một người giống Jess yêu tôi, tôi đã mãn nguyện rồi . Thù hận của tôi, ân oán của tôi, tôi sẽ tự mình xử lý, chờ sau khi mọi chuyện kết thúc, tôi cũng vĩnh viễn biến mất trước mặt các người, cho nên, hiện tại để cho tôi ích kỷ một chút, tranh thủ hưởng thụ cái giây phút hạnh phúc ngắn ngủi này. Jessica, xin ngươi hãy tha thứ cho tôi.

...

Sau lúc xuất viện, Taeyeon rõ ràng trở nên lầm lì, lạnh nhạt thờ ơ hơn. Cả người cô như bị bao phủ trong lớp băng ngàn năm, tản ra khí lạnh như băng tuyết. Cô lại lùi về trong thế giới của riêng mình, bất luận ai hỏi đến chuyện ngày hôm ấy, cô cũng nói năng thận trọng, cự tuyệt trả lời, cũng nghiêm cấm bất luận kẻ nào đi điều tra truy vấn. Do Taeyeon kiên quyết ngăn cản nên mọi người không hề dám hỏi nhiều. Ai cũng sợ làm cô nhớ lại việc đau thương đó. Mọi người dường như đã cùng nhau bàn bạc thỏa thuận, đối với việc này không hề đề cập tới.

Nhưng điều khiến cho kẻ khác bất ngờ chính là, Taeyeon đối với ai cũng có thể lãnh cảm, nhưng cô vừa nhìn thấy Jessica, thái độ cứng rắn cũng sẽ mềm yếu đi, khiến kẻ khác cũng lấy làm lạ.

Đối với thái độ thay đổi của Taeyeon, hầu như tất cả mọi người đều rất lạc quan, bởi vì, Jessica đối với Taeyeon vô cùng quan tâm và cưng chìu say đắm là việc rõ như ban ngày, cô ấy thật sự vô cùng yêu thương cô.

Bây giờ hai người ngày ngày đều dính cùng một chỗ, mặc dù chưa đến mức tình nồng ý ngọt, nhưng là hoà thuận vui vẻ. Jessica suốt ngày tràn ngập vui sướng khiến cho ai nhìn cũng thấy khuôn mặt tươi cười hạnh phúc, mênh mông như biển.

.

.

.

END CHAP 27

[LONGFIC] THIÊN THẦN HỘ MỆNH | JESSTAE | K+ |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ