Edit: Cào cào
Chap 7 Cover by: POTATO
Editer: BYUNZAE
Beta-reader: BYUNZAE
.
ENJOY
.
.
.
CHAP 7:
-knock knock knock-
Cửa phòng bệnh mở ra, ba người cảnh sát áp giải hai người đàn ông đi vào, đi đầu là viên cảnh sát ngày đó đã báo tin cho Lee Sun Chan. "Bà Lee, xin chào, chúng tôi đã bắt được tội phạm, người cường bạo con gái của bà."
Tiffany cùng Kang In bị lời nói của cảnh sát làm kinh hãi mà trợn mắt há mồm, quay qua nhìn Taeyeon.
Taeyeon từ lúc Lee Dong Wook cùng Bang Sung Hoon bước vào thì sắc mặt đã trắng bệch, cả người run rẩy, mồ hôi lạnh tuông ra, cả ho hấp cũng khó khăn.
"Taeyeon, đã lâu không gặp, có nhớ tôi không, tôi thì nhớ cô muốn chết. Không nghĩ tới cô lạnh như băng nhưng thân thể lại nhiệt tình như vậy, hại tôi cứ quyến luyến không quên", Bang Sung Hoon thản nhiên nói, một chút tự giác của tội phạm cũng không có, "mày nói đúng không, Lee Dong Wook?"
"Đúng vậy, đúng vậy, nếu Taeyeon cô là bạn gái của tôi, tôi nhất định đối tốt với cô." Lee Dong Wook vẻ mặt bình thản nói*.
Vô sỉ, thật là vô sỉ(Po: còn khốn kiếp, bỉ ổi, đê tiện nữa; Zae: Đem 2 tên này trùm bao oánh cho tứ chi bại liệt rồi vứt xuống biển). Mọi người đều dùng ánh mắt tức giận cùng căm ghét quét về phía hai tên đó. Và chỉ có thể dùng hai từ này để diễn tả tâm trạng của mọi người.
"Câm miệng, anh yên cho tôi." Viên cảnh sát quay đầu trừng hắn.
"Vì cái gì? Vì cái gì đối với tôi như vậy?" Taeyeon đi lên phía trước chất vấn Lee Dong Wook. Nếu lúc này trong tay có dao, cô nhất định không chút do dự giết chết bọn họ.
"Vì cái gì?" Lee Dong Wook cười cười nhìn cô, "cô hỏi bọn này vì cái gì cường bạo cô? Kim Taeyeon, sao cô còn hỏi vấn đề ngốc nghếch này, đương nhiên là vì cô đáng yêu, rất xinh đẹp, rất hấp dẫn làm bọn này không nhịn được muốn thân mật với cô." Lee Dong Wook vẻ mặt vẫn như cũ, "trên thực tế tôi đoán không hề sai, thân thể cô thật sự xinh đẹp hấp dẫn cực kỳ, làm tôi rất muốn trở lại buổi tối kia, tái..."
Ba-
Lee Sun Chan xông lên cho hắn một cái tát, "vô sỉ, đê tiện, hạ lưu", mặt đầy oán hận không thôi, "thế giới này tại sao lại sinh ra loại người như các người chứ".
"Người đàn bà xấu xí này, bà dám đánh tôi?" gương mặt Lee Dong Wook vặn vẹo, méo mó hận không thể xông lên phía trước để đánh bà. "bà cho bà là ai? Một người mẹ mà con gái của mình còn không chăm sóc tốt còn dám tới giáo huấn tôi, bà có tin tôi làm lại chuyện đó ngay trước mặt bà, xem bà làm gì được tôi, ai bảo bà nghèo, một người ngay cả con gái của mình cũng không bảo vệ được thì làm được gì." (cào: grừ, ta bâm bâm bâm hắn)
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] THIÊN THẦN HỘ MỆNH | JESSTAE | K+ |
FanfictionTên gốc: Thủ Hộ Thiên Sứ. Tác giả: Lăng Phương Dịch: Bình Hói Nguồn: Tangthuvien.com Cover By Authors: Potato, ByunZaE Editer: ByunZae a.k.a ByunPeIn Bate-reader: ByunZae a.k.a ByunPeIn Disclaimer: Họ không thuộc về Au, họ thuộc về nhau... và câu ch...