Edit: sunflower2white
Chap 27 Cover by: POTATO_KIM
Editer: BYUNZAE
Beta-reader: BYUNZAE
.
ENJOY
.
CHAP 31:
Cửa chính đột nhiên "Phanh" một tiếng rồi ngã ầm xuống đất.
Mọi người đều trợn mắt há hốc mồm trừng mắt nhìn tên đã phá hư cửa chính, có người đang muốn chửi ầm lên, nhưng nhìn thấy người vừa đến lập tức nuốt cơn tức giận xuống kìm lại lời nói tục. Trời ạ! Nguy hiểm thật, phản ứng cũng thật mau, bởi vì người vừa đến là người mà bọn họ căn bản đắc tội không nổi. Hơn nữa, nhìn thấy cánh cửa chính sơn đỏ bị đạp vỡ nằm lẻ loi trên mặt đất, mọi người không khỏi đồng thời rùng mình một cái. Ai cũng không muốn có cùng một dạng kết cục giống như tấm cửa chính kia , cho nên người thông minh lúc này đều nên duy trì trầm mặc, dù sao cửa chính đã cũ từ lâu, cũng là lúc nên dốc lòng nói với phòng giáo vụ đổi cái khác chắc chắn hơn đề phòng kẻ trộm.
"Có việc gì sao?" Minho giả ngu, cậu không muốn đối địch cùng Jessica, cho dù có là tình địch giả.
"Chẳng lẽ cậu không nghĩ đến việc cho tôi một lời giải thích sao?" Jessica nghiêm túc trừng mắt nhìn người từng là bạn tốt của mình, "Vì sao lại theo đuổi Taeyeon? Cậu thật sự nghiêm túc?"
Minho thật tâm nghĩ muốn nói cho Jessica biết sự thật không như cô ấy nghĩ, "Đúng vậy" cậu nghe thấy câu trả lời rành mạch của mình, khổ sở hiểu được bản thân đã không có đường lui .
"Cậu lặp lại một lần nữa." Ánh mắt sắc bén của Jessica như uy hiếp nhìn thấu qua cậu , thiêu đốt cả người cậu .
Cậu đây có tội gì đâu? Quả thực là tự tìm đường chết, YuJin À YuJin, em thật sự là phải hại chết anh Hai của em sao! Minho khó khăn nói, trong lòng càng không ngừng oán giận đứa em bảo bối - người đã nghĩ ra chủ ý này.
Lỡ ném lao thì phải theo lao. Cậu thầm quyết tâm, chết thì chết chứ sao!
"Tớ muốn theo..." Ánh mắt Jessica như muốn ăn tươi nuốt sống người khác, cậu bất giác nén lại câu nói tiếp theo.
"Minho, tớ trước nay luôn xem cậu là bạn tốt, không ngờ... không ngờ cậu phản bội tớ," Jessica vô cùng đau lòng, "Cậu biết rõ tớ yêu Taeyeon, cậu một lòng xen vào là có ý gì? Cậu muốn trở thành tình địch với tớ sao?"
Cậu trước nay đều là bằng hữu tốt nhất của tớ, quá khứ như vậy, hiện tại như vậy, tương lai cũng như vậy. Nội tâm Minho điên cuồng gào thét, Jess, chớ có trách tớ, tớ không cố ý .
"Không nói lời nào là sao? Cậu chấp nhận? Thừa nhận cậu phản bội tình bạn giữa chúng ta, Minho, nếu cậu còn nghĩ đến tình bạn nhiều năm giữa chúng ta một chút, cậu lập tức rút lui, tớ coi như không có chuyện này xảy ra."
Jessica phản ứng quá mức kịch liệt, làm Minho có chút sợ hãi, "Jess, trước kia cậu cùng KangIn cũng đồng thời thích cùng một người nữ sinh, cậu đã nói không ngại cạnh tranh công bằng, vậy bây giờ tại sao cậu không cho phép tớ theo đuổi ?"
"Đó là bởi vì các cô gái kia không phải Taeyeon, cũng bởi vì mục đích cậu theo đuổi Taeyeon... là không thuần túy." Jessica mỉa mai nhìn Minho, "Minho, đừng khiến tôi trở thành con ngốc."
Minho kinh ngạc, cậu ngạc nhiên trước khả năng thấu đáo của cô. cậu giả ngu, "Tớ không biết cậu đang nói cái gì."
"Minho, vợ bạn, không thể phá, Kim TaeYeon đã là người vợ mà tôi chọn trong kiếp này, nếu cậu còn có chút nào đó để tâm đến tình bạn của chúng ta thì lập tức buông tay, nếu không, Taeyeon chịu một chút tổn thương nào, trong đầu tớ đều khắc sâu hai anh em các cậu, lấy gấp mười lần, gấp trăm lần trả lại cho hai người."
Đã nói đến như vậy, cảm thấy như đã không còn cần thiết phải e dè nữa, dù sao sớm hay muộn cũng có một ngày cô sẽ biết tất cả. Xác định trọng tâm, Minho đi đến trước mặt Jessica, nhìn thật sâu, chính thức tuyên bố, "Tớ muốn theo đuổi Taeyeon, Jessica, tớ chỉ có thể nói với cậu câu xin lỗi."
"Cậu thật sự quyết định như vậy?" Jessica bình tĩnh đến đáng sợ, "Cậu không hối hận?"
"Không hối hận."
"Được, tốt lắm, chúng ta đây sẽ cạnh tranh công bằng! Tôi chống mắt chờ xem." Jessica lạnh lùng nhìn cậu , cuối cùng liếc mắt xoay người rời đi.
Từ trong ánh mắt Jess, Minho bi ai phát hiện cậu đã hoàn toàn mất đi sự tin tưởng của cô ấy .
.
.
END CHAP 31
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] THIÊN THẦN HỘ MỆNH | JESSTAE | K+ |
FanficTên gốc: Thủ Hộ Thiên Sứ. Tác giả: Lăng Phương Dịch: Bình Hói Nguồn: Tangthuvien.com Cover By Authors: Potato, ByunZaE Editer: ByunZae a.k.a ByunPeIn Bate-reader: ByunZae a.k.a ByunPeIn Disclaimer: Họ không thuộc về Au, họ thuộc về nhau... và câu ch...