CHAP 55

193 8 5
                                    

Edit: sunflower2white

Cover By: ByunZae.

.

.

.

CHAP 55:

Bản tin địa phương

Gần đây trong thành phố đã xảy ra liên tiếp những sự kiện kỳ quái. Đầu tiên là bất ngờ nổi lên vụ bê bối liên quan đến Nghị sĩ Lee, khiến người dân đồng loạt biểu tình trước nghị viện yêu cầu người có thẩm quyền cao nhất trong nghị việc đưa ra lời giải thích và bãi nhiệm chức vụ của nghị sĩ Lee, người đã liên quan đến vụ tai tiếng tham ô nhận hối lộ, bên ngoài bao dưỡng tình nhân là ngôi sao Oh Soyeon, với đầy đủ những chứng cứ vô cùng xác thực buộc Viện kiểm sát phải gởi trát đòi. Mặt khác, trong thời gian này Tập đoàn LB mà người chủ thực sự phía sau là Nghị sĩ Lee đã bị Jung gia thu mua, giám đốc Bang chỉ trong vòng ba ngày đã tuyên bố phá sản, rơi vào tình trạng khó khăn về tài chính, mắc nợ hơn một tỷ USA, sáng ngày hôm kia đã nhẩy lầu từ tầng thứ 27 toà nhà LB bỏ mạng. Càng lạ lùng hơn, chính là con trai của Nghị sĩ Lee cùng Giám đốc Bang vì tội danh cưỡng bức bị kết án giam trong nhà tù, đột nhiên bị người nào không rõ trong đêm tối tấn công, tay chân đều bị đánh gẫy, đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu, và hiện được xác nhận cả đời tàn phế. Mà theo người quan lý nhà tù, nhân viên cảnh vụ phụ trách ca trực đêm đó tường thuật lại, hoàn toàn không thấy bất kỳ kẻ nào tiến vào nhà tù, cũng như không nghe thấy bất kỳ âm thanh gì, cho nên loại trừ khả năng người từ bên ngoài lẻn vào nhà tù, nhưng theo lời khai của các phạm nhân trong nhà tù, đêm đó xác thực có một người mặc áo đen vào nhà giam, vừa nhìn thấy Lee Dong Wook và Bang Sung Hoon liền ra tay đánh tới, xuống tay tàn nhẫn không một chút lưu tình nào, thủ đoạn ra tay rất độc ác...Điều này khiến cho người dân trong thành phố đối với chính phủ hết sức thất vọng, nhà giam được canh gác nghiêm ngặt lại bị người ngoài dễ dàng thâm nhập vào, ra vào như chỗ không người. Hiện nay, những tội nhân trong ngục giam rất hoang mang, hoảng sợ, các phạm nhân trong tù đang kháng nghị tập thể...

Jung gia, tổ chức này có tiếng là một tổ chức thần bí, gần đây trên thương trường hoạt động thường xuyên, đầu tiên là thu mua Tập đoàn LB, tiếp theo lại thu mua khu nhà ổ chuột của dân cư nghèo, khiến cho bọn họ phải nhanh chóng dời đi, hiện giờ, mấy vạn dân cư lưu lạc đầu đường xó chợ, không nhà để về, gây nên một cảnh hỗn loạn, càng quái lạ nhất là, Jung gia thu mua một trường tiểu học, một trường trung học, một trường cao đẳng và một trường đại học, chỉ vì để khai trừ một vài vị giáo viên không có lương tâm nghề nghiệp lại hay thích dùng cách xử phạt về thể xác đối với học sinh, khiến cho những vị giáo viên này cả đời cũng không được các trường khác tuyển dụng, thật làm cho người ta khó hiểu. Theo cảnh sát hoài nghi, những sự việc này bao gồm cả vụ việc của Nghị sĩ Lee và tổng giám đốc Bang có liên quan đến Jung gia, nhưng không hề có chứng cớ.

Phía dưới bản tin cho giới thiệu qua Jung gia là một tổ chức thần bí có địa vị vô cùng quan trọng và có sức ảnh hưởng rất lớn trên thế giới...

< ba ...> TV tắt ngúm.

"Sẽ có chuyện trùng hợp như vậy sao chứ? Tất cả những chuyện đều có liên quan đến TaeTae, kể cả trường học." Lee Sun Chan mở miệng, "Lại có người thay TaeTae trút giận sao chứ?"

[LONGFIC] THIÊN THẦN HỘ MỆNH | JESSTAE | K+ |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ