Gail's POV
"Pre, hayaan mo na ako manligaw dun sa kababata mo."
"Kahit hayaan kitang manligaw dun, wala din mangyayari tol, buo na desisyon nun eh."
Ba't kaya ang dami dami pa ding na huhumaling sa babaeng yun kahit tibong tibo naman itsura nya.
Sabagay maganda naman kasi talaga si Jef eh, sayang nga eh.
Tsaka alaga pa din nya buhok nya hanggang ngayon kaya kapag nakalugay buhok nya ang ganda nya talaga.Kung di ko nga kababata yun,
At bestfriend at hindi alam mga kalokohan nun.
Baka isa ako sa mahumaling sa kanya.Speaking of the devil,
Ito na nga at nagtext na.Bro, dito na ako sa baba ng building nyo. Asn ba u? Di pa pba tpus class u?
Usapan kasi namin yun eh,
Na kung sino ang unang matapos sa klase.
Sya ang susundo.
Pero minsan minsan na lang din kami magkasama nito eh,
Since madami na din kaming ibang ginagawa lalo na't magkaiba kami ng course.Ako IT, sya Automotive.
Pababa na bro!!
Jef's POV
Pagbukas ng elevator,
Nakita ko agad si Gail."Bakit ang tagal mo? Nangligaw ka pa ata eh!"
"To naman, tampo agad. Wala nga si Angge eh, kainis."
Nakapout pa talaga sya na parang bata,
Kainis."Oh bakit wala?"
"Tinext ko, may sakit daw. Sabi ko dalawin ko sya eh.. Kaso ayaw nya baka mahawa lang daw ako."
"Teka bro, kayo na ba?"
Iba na ata ang closeness nila?
E kasi dati kapag tine text nya daw si Angge,
Super sunget. Pabebe pa halata namang naglalaway din sya sa bestfriend ko.
Kung babae nga lang ako baka isa ako sa mga natili sakanya eh.Gwapo. Matangkad. Malinis tignan. Maputi. Mabango. Macho.... Hot...
Ay ano ba to!
Sabi sainyo eh, nakakabakla talaga sya."Ay hala bro! Sorry, di ko pa ba nasasabi sayo?"
"Yan tayo eh.."
"Libre na lang kita isaw.. Tara!"
Hmp!
Kala naman nya madadala nya ako sa isaw.
Syempre oo!
Lols. Hahaha."Eh ikaw? Akala ko ba pag nag college tayo, hot chicks na kasama mo eh hindi na nasundan si Erin na nabasted ka pa."
"Bro, sinabi ko na sayo, uunahin ko na muna career ko."
"Sige good yan bro, tara isaw na.."
Hayyy..
Career nga ba.
BINABASA MO ANG
Jef the Mother
General FictionSi Jef ay isang babae na ipinipilit na lesbian nga sya. Kaya wag na lang kayo kumontra. Si Gail, ang bestfriend ni Jef na suportado sya kahit anong desisyon nya sa buhay. Chickboy daw sya. Wag na lang din kayo kumontra. Isang gabi, sa di inaasahang...