Kabanata 47

1.1K 40 10
                                    

Hello sayo mailajayme NeverSayAlie
-_GoddessofLove_- PinkUnicaHija

Spg Warning...

Magkasabay silang lumakad ni Carlo pabalik sa kanilang villa.

"Ren..."

"Hmmm?" Ikling sagot niya habang lumalakad.

"Nagalit ka ba sa ginawa ko kanina?" Ani nito.

"Nagalit? Lahat yata Carlo, iniisa-isa ko pa. Hindi kasi kapani-paniwala eh..." mataray na sagot niya rito.

"Ano pa bang gusto mong gawin ko, Ren? If you didn't know... nagtapat na ako sayo noon. Pero binalewala mo lang ako. I wrote you some letters when we're in Boracay." kompisal nito sa kanya.

"Letters?" Kunot-noong tanong niya. Ibig sabihin hindi lang isa kundi dalawang sulat.

"Yup... the first one was addressed to your name. And the second one was not but it is intended for you. I confess my feelings to those letters Ren. But it's makes me sick when you chose Paul over me." Ani nito na may bahid na paghihinagpis ang mukha. Sunud-sunod na rebelasyon nito sa kanya.

"You mean? That card? It came from you...?" Di parin makapaniwalang aniya.

"Yes it was me, coz my life was filled with rain. When you came in. You were my sunshine in my solitude days." Kaswal na wika nito subalit kitang-kita niya ang pagiging seryoso nito sa bawat sinasabi ng binata. Napabuntong-hininga siya...

"Can we talk about that later, can't we?" Aniya at lumakad siya patungo sa villa nila dahil malapit na lamang ito.

Umakyat siya sa hagdan at ganun din ang binata. Dahil magkatabi lang pala ang mga rooms nila.

While she's about to open the door and she let herself in. What an enormous surprise! Carlo followed her and grab her so damn quickly. Para magkaharap silang dal'wa.

Ito na mismo ang nagsira ng pintuan. At mabilis siya nitong hinagkan. Nagpupumiglas siya subalit malakas ang pwersa ng binata kaysa sa kanya. Carlo kissed her so deep yet passionately. Ren can't deny the fact that she misses his touch, his body and definitely his kisses.

Hindi na niya maunawaan ang sariling damdamin kundi unti-unti narin siyang nahuhulog sa nakakabaliw nitong mga galaw. Binuhat siya nito ng walang kahirap-hirap.

"God! I missed you so much." Maagap na sambit ng binata. Habang hinahalikan siya nito. Na ang kanyang dalawang binti ay nakapulupot sa beywang ng binata.

"Bakit mo ginagawa sakin to Carlo? We never had a moment..." Bawi niya sa mga halik nito habang buhat-buhat siya ng binata.

"It's because your so mesmerizing. If you thought that we don't have. Yes we have a moment. That single moment drives me crazy, you know that." Hinalikan na naman siya nito. Subalit ang halik na ito ay unti-unting naging mapusok, marubdob at nakakabaliw ang bawat halik na pinapalasap sa kanya ng binata.

"C-carlo." Kinakapos ang hininga niyang sabi dahil sa sarap.

"R-ren..." at nang marating nila ang kama ay kaagad siya nitong inihiga sa malambot na higaan ng kanyang kwarto. Mariin siyang napapikit.

I'm so sorry Paul.... sana patawarin mo ko... dahil minahal ko rin si Carlo...aniya sa sarili.

"I can't hold it anymore Ren." Ani ng binata. Nasa mga mata nito ang halo-halong emosyon. Nakikita niya ang bawat kislap sa mga mata nitong nagniningning.

Pangarap Ko Ang Ibigin Ka (MS2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon