Prolouge:
Hindi lahat ng babae , pusong mamon.
Hindi lahat ng babae , duwag o kaya namn mahina.
Hindi lahat ng babae madaling makuha.
At lalong hindi lahat ng mamamatay tao ay puro lalaki.. that's why I'm here... hindi ako proud na sabihing kaya kong pumatay ng tao... ang sakin lang hindi lahat ng puro lalaki ang kayang gumawa ng ganun.
I'm kite. Actually that's not my real name. Wala na kong magulang....at isa un sa dahilan kung bakit gusto ko ang pagpatay.
7 years ago.
15 years old lng ako. Nakita ko kung pano patayin ng mga taong yun ang pamilya ko. Dahil sa business ng mga magulang ko. Wala silang tinira... they only know na patay na rin ako. My mom.. my dad.. sa lolo at lola ko... at lalo na sa 8 months old na kapatid ko. Ang sakit nun.. bata pa siya pero binawi na buhay niya. Tandang tanda ko ang mga itsura nila. At hinding hindi ko un malilimutan.
Present.
At yun ang dahilan ko.
"Holdap toh!!" Sabi ng lalaking nakaupo sa kabilang linya ng jeep.
"Hoy!! Ikaw!! Labas mo gamit mo! " sbi ng katabi ko.. iilan lng namn ang tao sa jeep kc nagbabaan na knina. Tinitigan ko lng siya.
"Aba!! Huwag mo kong titignan.. TUTULUYAN TALAGA KITA!! " sabi niya sabay tutok ng kutsilyo sa tagiliran ko. Tinignan ko lng ung kutsilyo.
"Pare tuluyan mo na!!! Gusto na yatang mamatay." Sabi ng isa.. dalawa lng ksi sila.
"ANO B-" naputol na ang sasabihin niya... sa sobrang bilis ng pangyayari..
Gulat lng nmn sila ngaun.... wala namn akong ginagawa.
"ANO MAS MABILIS?? TULIS NG KUTSILYO MO O BALA NG BARIL KO!!!!" Wala nmn akong ginagawa ... tinutukan ko lng namn ung katabi kong maingay ng baril.
Note: comment na lng kau. Thanks sa time para mabasa toh. Babae po si kite. Tsaka ung tanong kung panu nagkaroon si kita ng baril..... ehh!! Nxt time na lng.
BINABASA MO ANG
HOW TO GET THE HEART OF A HIRED KILLER
ActionLOVING A PERSON IS NOT A MISTAKE BUT LOVING A HIRED KILLER IS TOTALLY INSANE.