chapter 54: DI KO ALAM

9 0 0
                                    

kite side:



nagbingi-bingihan na lng ako.. ayoko talaga marinig... bkit? kase ayoko ng magpahalaga pa what i mean is... parang ayoko ng may mawala pa ... na may pwedeng mawala kapag nangyari na ang dapt mangyari.




"huh? ano yun ? " sabi ko. sorry talaga kyle pero hindi pwede.



"narinig mo nmn diba? bat kailangang ulitin pa?" parang sarkastiko niyang sinabi.




"sorry kyle..." sabi ko sa kanya. tas yumuko na lng ako.





naramdaman kong hinawakan niya ang kamay ko napatingin ako sakanya. kinabahan ako bigla.. kinabahan ba talaga ako? ambilis kasi ng tibok ng puso ko.





"kite......renz.... o kung sino ka pa... please let me..." sabi niya sincere type.





"let you what?" tanong ko.






"LET ME FULLFIL YOUR EMPTINESS." sabi ni kyle.





agad kong binawi sa kanya ang kamay ko.






"di pwede....." sabi ko lng.






bakit ba ayaw tumila ng ulan at ng makatas na ako. kanina pa ako kinakabahan dito... i mean kaniana pa mabilis ang tibok ng puso ko.








"kasi killer ka?" sabi ni kyle "pakelam ko? does anyone already known na killer ka? wala nmn diba? " sabi ni kyle.







"kyle ayoko na.... ayoko ng mawalan pa. mapapahamak ka. mapapahamak ka ng dahil sakin. " sabi ko.







" kung dahil dun magiging masaya ako... tataya ako... kasi un ang gusto ko. kasi dun ako masaya. kasi dun ako magiging masaya." sabi kyle.







"kyle naiintindihan mo ba ako? pwede kang mamatay ng dahil sakin. stop loving me please... and be my friend yun nmn tayo diba?" sabi ko.







"friend... yeah! noon... pero iba na kasi tingin ko renz..... iba na. ikaw ka kaibigan lng?"








hindi ako nakasagot. anong sasabihin ko?








"silence means yes! " sabi niya tas naglakad palayo sakin kaya ayun... basa na basa na siya dahil sa ulan.







pilit ko syang tinatawag. kasi nga basa na siya pero di siya lumilingon. kaya sumugod na rin ako sa ulan para sundan siya. tska ko siya hinarap sakin.











"DI KO ALAM? DI KO ALAM KYLE. ANG ALAM KO LNG NGAUN BUMILOS YUNG TIBOK NG PUSO KO NUNG SINABI MONG MAHAL MO KO. BAKA? BAKA HINDI NA KAIBIGAN. EWAN KO ? DI KO ALAM EH! TSS! KAINIS!! BAKA NGA MAHAL NA RIN KITA."

HOW TO GET THE HEART OF A HIRED KILLERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon