CHAPTER 2: Kyle Guevarra

14 0 0
                                    

**school**

22 years old. Nag-aaral pa of course.. graduating students. As a students. Di ako mahilig makipag-halubilo, makipag-usap... makipagkaibigan. Even if madami ng nag try... kahit sa projects.. gusto ko .. sarili ko lng ang kamember ko. Wala akong pake sa mga taong nakapaligid sakin. Gusto kong makatapos na ko. Un lng. No more , no less.

Naglalakad na ko palabas.... AKO LNG!!! MAG ISA!!! Wala akong sinasamahan... liban sa isang taong di ko nmn pinapansin but lapit ng lapit. Kulit ng lahi.

"Renzzz!!!" He said.

Hindi ko sya pinapansin. Bkit pa? Hindi nmn sya kasama sa mga plano ko.

"Renz, wait lng... magkapartner tau sa project natin this sem. " he said.

"Stay away from me." Sabi ko habang nakatalikod.

"Sungit nmn nito. Hoy ms. Monteverde... ayokong mawalan ng grade... GC ako... kaya gagawa tau pareho." He said.

Hinarap ko na sya. " who the hell are you??" Me.

"By the way I'm mr. Guevarra. Classmate mo.. at partner mo sa project ngaung sem." He said.

"I don't care." Me.

"Nagtatanong tas ... ganyan .. tss. " he whispered pero rinig nmn.

"What??" Me

"Nothing." Him.

"Baro!" Me.

"Hey!! I know that word!!" Him.

"Tss." Me.

"Hindi ako stupid!! " him.

"Kung hindi ka stupid... dapat naintindihan mo na ang word na 'stay away from me ' STUPID!!" Me.

"I'm not stupid." Him.

"Yes you are." Me.

"No, I'm not." Him.

Matigas sya.

"Hey!! Iisten to me very well... I'm gonna make my own project... JUST ME! Gusto mo bang tagalugin ko?? " me.

" no need . I understand." Him.

"Good. So, go away." Me

"Nope. I don't like. We!!! Both you and i gonna make our own project. Copy?? Good!!! Let's go... where's your house?? " him.

"What the!!!!" Me.

Were not even close. Pero kung makaasta sya parang magkaibigan kami.

HOW TO GET THE HEART OF A HIRED KILLERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon