Third persons point of view:
Nang makalabas ang lalaki sa sasakyan nito ay pumasok na ito sa cafe para um-order ng gusto nito.
Ang lalaking nakita ni kite sa parking lot ay ung lalaking pumatay sa kapatid niya. Kaya ganun na lamang ang saya ni kite . Dahil na din sa mag isa lng ito.
Mga 30 minuto ang lumipas ng lumabas na ung lalaki sa cafe at sumakay na ito sa kotse niya.
Maya maya pay pagkatapos ayusin ang sarili mula sa pagkakaupo nito ay pinaandar niya na ang kotse niya.
Sa di kalayuan hininto niya ang kotse niya nakaramdam ang lalaki ng pagkabalisa ng marinig ang pagkasa ng isang baril mula sa backseat.
"Kamusta?" Sabi ni kite . Suot suot ang coat pati na rin ang lagi niyang suot na contact lense tuwing papatay ng tao.
"S-sino ka?" Lumingon ang lalaki. Hindi umiimik si kite nakaupo lng siya na nakayuko suot ang hood niya.
"Di muna ako matandaan ? Ang bilis mo namn makalimot." Sabi ni kite.
"Sino ka ba!!!! Ni hindi nga kita maalala!!!" Sabi ng lalaki.
Hindi pa rin tumitingala si kite.
"7 years ago sa bahay ng monteverde family. Pinatay lahat ng mga tao sa loob ng bahay na iyon maging ang 8 months old na sanggol. Lahat pintay .. walang tinira ... maliban sa isa." Sabi ni kite na ikinagulat ng lalaki.
"I-IKAW SI--" di na niya natuloy ang sasabihin niya dahil nagsalita na agad si kite.
"PAKAMUSTA MO NA LNG AKO KAY PARENG LUCIFER!!!" Sabay kalabit sa trigger ng baril ni kite. Maraming dugo ang tumalsik sa salamin ng kotse ang iba namay tumalsik kay kite. Sinigurado na ni kite na hindi na ito mabubuhay pa dahil sa ulo na niya ito binaril.
Bago umalis. Kinalkal pa muna ni kite ang bagpack niya at kinuha ang piraso ng litrato ng pamilya niya. At nilagay sa ulo na may tama ng baril ng lalaki.
Bago umalis nag iwan pa si kite ng isang kataga
"Let The Game Begins" sabi ni kite.
BINABASA MO ANG
HOW TO GET THE HEART OF A HIRED KILLER
AksiLOVING A PERSON IS NOT A MISTAKE BUT LOVING A HIRED KILLER IS TOTALLY INSANE.