Kite side :
Pagkagat ng dilim nakipagkita na ko sa mga taong kailangan kong kausapin.
"Bakit kayo nandito?? Diba..
Nag usap-usap na tayo?? Bkit parang hindi ata malinaw sa inyo??" Sabi ko."Masama bang makita ka. " sagot ng isa.
(1)"Oo! Sobrang sama ... sobra!! Akala ko okay na? Mukhang malabo pa ata sa inyo?" Asar na sabi ko.
"You're too paranoid. Pwede ba kumalma ka lng. Parang reunion lng ito. Easy okay?? " paliwanag niya. (1)
"He's right. " isa pa toh. Dalawa kc silang kausap ko. (2)
"He's right?? Akala ko ba naiintindihan niyo ko? Shit!! " sabi ko
"Pwede ba renz umayos ka! Alam namin kung ano ka. So?? Anong big deal dun? Wala namang nagbago samin. IKAW! Ikaw lng ang nagbago. " paliwanag pa niya. (1)
Hindi ko na sila pinansin.
"Itutuloy mo talaga?? " tanong ng isa (2)
"Oo!" Sagot ko.
"Panu kung mamatay ka? Panu na tito mo?" Tanong niya pa. (2)
"Pinanganak ako para patayin sila alinsunod dun na maaaring mapatay din nila ako." Sagot ko.
"You're insane. Really really , you are. " paningit ng isa.
"Wait. Ano ba talagang intensyon nyo bkit nyo pa ko binalikan?" Pagtatanong ko sa kanila.
"We just wanted to know if you're okay. Kung ayos ka lng. Kung okay ka ba?" Sagot niya (2)
"Hindi ako okay. Pwede nyo na ba akong layuan ? Mapapahamak lng kayo. " sabi ko.
"Lumayo ka. Oo. Tinanggap namin un. Umalis ka sa grupo ni zeb. Ayos lng. Naiintindihan ka namin. Binigyan ka namin ng space??? Years pa binigay namin. Nalaman namin kung ano ka na. Tinanggap namin. I am still your friend. Ako at si Zeb. Nandito kmi. Lagi mo kaming pinapalayo pero wala rin diba?? Kasi kahit anong gawin mo hindi ka namin iiwan.!! Can't you understand that??!!" Sabini Jack ( siya ang no. 2 na nagsasalita)
"Naging killer ka? Ayos lng samin diba?? Ayos lng kasi isa lng ang dahilan Renz. Isa lng. KAIBIGAN MO KAMI. yun lng!!! Khit ilang beses mo akong sabihan na 'Zeb lumayo na kayo. Kalimutan nyo na ko ' hindi ko ginawa kasi alam kong kailangan mo kami. " paliwanag namn ni zeb.
Umalis na ko. Ayoko nang marinig sinasabi nila paulit ulit na lng. Pero nag iwan ako ng salita sa kanila.
"Stupid. Huwag niyong ipahamak ang sarili nyo para lng sa taong wala ng halaga sa mundong ito. " pag iiwan ko ng salita sa kanilang dalawa.
BINABASA MO ANG
HOW TO GET THE HEART OF A HIRED KILLER
ActionLOVING A PERSON IS NOT A MISTAKE BUT LOVING A HIRED KILLER IS TOTALLY INSANE.