chapter 51: Picture

7 0 0
                                    


Kite side:



Dumating na ung kinatatakutan ko kahit alam ko ng mangyayari ito, eh, parang ang bigat na feel ko hindi niya kayang tanggapin.






"Give him space, kite." Sabi ni jack tumango lng ako. Tas maya maya umuwi na siya.





Nagbihis na ko. Naligo ulit, nag-ayos na para matulog pero hindi ako makatulog. Bumaba na lng ako nanood. Pero wala pa rin. Naglabas na lng ako ng libro at nilapag sa mesa pero shit. Si kyle naaalala ko, the time na may project kami at siya nakapartner ko.






Tinabi ko na lng ang libro at nagfacebook na lng ako. Naki-update lng hanggang sa may nakita akong video. The place was so familiar kaya in-open ko.





Pinanood ko ang video. Eh, kami pala yun eh. May nag-video samin habang kumakanta nung contest. Napapangiti na lng ako. Maganda pala talaga ang combination namin.






Third person POV:



"Two men down boss." -tagasunod-




"Ganun talaga, matatanda na yung mga yun kaya namamatay." -boss-





"Pero kailangan pagmamamatay may litrato ulit?" Inabot nito ang litrato kaya kinuha ng boss nila.





"San mo ito nakuha?" Tanong ng boss nila.






"Sa crime scene. " sabi ng tagasunod.





Pinilit buoin ng boss ang larawan ngunit hindi ito isakto bilang kasunod ng naunang larawan.







Naalala ng boss nila ung dalawang matandang nilunod nila sa swimming pool.








Nabahala ang lahat sapagkat hindi na nila ang kung coincidence lng ba ang lahat o talagang oras na nila.

HOW TO GET THE HEART OF A HIRED KILLERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon