Kite side:
Hindi talaga ako pupunta. Pero may umuudyok sakin na pumunta. Hanggang sa may na receive akong text galing sa kanya. Nagdadalawang isip pa rin ako. Ayoko na parang gusto ko. Ewan ko.
Nasa school lng ako ng mga oras na un. Nasa library lang dahil half day lng ang klase dahil sa contest. Nag decide akong huwag muna umuwi at dumiretso dito.
Di ko rin alam kung anong pumasok sa utak ko at lumabas ako dun sa library. Lakad. Lakad. Lakad. Hanggang sa dalhin lng ako ng mga paa ko sa pinagdadausan ng contest. Ewan ko kung bakit dito ako dinala ng mga malilikot kong paa.
Umupo na lng ako at nanood . Hanggang umabot kay no. 13 naalala ko no. 15 si kyle. Nagdalawang isip ulit akong pumunta. Nang matapos din si no. 14 tumakbo na ko sa backstage ang problema lng di ko dala ang gitara ko kaya nakiusap ako sa mga ibang contestant kung pwedeng makahiram.buti na lng maymabait at pinahiram ako.
Sa ngaun tapos ng magperform lahat ng contestant at si kyle walang tigil sa pagpapasalamat.
"Bukas ipapaskil namin sa bulletin board ang mga pasok sa finals dahil ngaun palang sila mag de-decide. Siguro talaga ay nahirapang pumili ang mga jugdes sa inyo. Pwede na kayong umuwi." Sabi ng MC
"Renz pansin ko kanina. Parang di mo gitara gamit mo kanina.??" Tanong ni kyle
"Nanghiram lng ako." Sagot ko sa kanya.
"Alam mo renz, sobrang thank u talaga kasi dumating ka. Kabado kwarenta pa ko tas dadating ka din pla. " sabi niya sakin natawa lng ako. " pag nakapasok tayo gusto kong kanta ung you and I by: chance "
"Hahahaa!! Di pa nga nakakapasok may kanta ka ng nakareserve" sabi ko sa kanya.
"Di ba nga mas maganda ng maaga kasi mamaya tulog na yan pag gabi na" sabi niya. Corny.
"Hahahah,!! Di natutulog ang kanta." Sabi ko sa kanya.
"Hayaan mo na. Tsaka kung makakapasok lng nmn eh." Sabi niya sakin sabay ngiti.
Panu ba kita matitiis kung lagi kang ganyan.??
BINABASA MO ANG
HOW TO GET THE HEART OF A HIRED KILLER
AcciónLOVING A PERSON IS NOT A MISTAKE BUT LOVING A HIRED KILLER IS TOTALLY INSANE.