Kite side:
Work. Ginawa ko rin syang trabaho ko. Trabaho na walng bayad. Dahil ang gusto ko lng talaga ay patayin ang pumatay sa mga pamilya ko. At dahil hindi ko sila mahanap noon... ginawa kong ensayo ang pagpatay sa iba pang kriminal.... drug lords... rapist..... at mga taong pumapatay din ng tao. At ngaun , may trabahong binigay sakin. Kay tito lng ako nagtatrabaho.... gusto niya kong bigyan ng pera sa tuwing naa-accomplish ko ang binigay na work sakin.
"Anong kaso tito??" Me.
"Nangingidnap ng babae tas ginagahasa.... pagkatapos pagsawaan... pinapatay..." tito.
Nainis ako sa sinabi ni tito.
"Parang ginawa sa mommy mo... ang pinagkaibahan lng hindi sila ang pumatay sa mommy mo." Tito.
"Ilang babae na po ang nawawala??" Me.
"7 sa sunod sunod na araw." Tito.
Tang*na ang tindi. Mahanap ko lng kayo...
"Pwede po bang makahingi ng mga detail ng mga victims... ??" Me.
"Sure.. actually may dala na ko.. kc alam ko namang hihingi ka ng mga details about sa biktima... here.. " inabot ni tito ung mga detalye about sa mga biktima.." lahat sila mga galing sa work bago mangyari ang krimen sa kanila." Sabi pa nitito.
"Tito?? Maliit lng kailangan ko." Me.
"Papatayin mo??" Tito.
"Hindi na po kc binubuhay ang mga taong ganito. " me
" ipapahuli ko lng sana sayo pero ikaw na ang nagsabi edi sge. Tutal yan namn talaga gawain mo. Dun sa maliit .. punta ka na lng sa bahay mamili ka na lng dun... may susi ka nmn diba?" Tumango na lng ako kay tito.
Pagkauwi ko tiningnan ko ulit ung mga details..... ibat ibang trabaho.... pero sa mga trabahong un isa lng ang daan. Daan na malapit na papauwi sa mga bahay nila. Although maraming ruta na pedeng daanan. Ibat ibang lugar kung san nakatira pero iisang way papuntang trabaho. GOT IT!!!!
(Smirk) "magsaya na kau." Me
(A/N: alam na ni kite ang exact place kung saan kinukuha o dinudukot ang mga babae.)
BINABASA MO ANG
HOW TO GET THE HEART OF A HIRED KILLER
ActionLOVING A PERSON IS NOT A MISTAKE BUT LOVING A HIRED KILLER IS TOTALLY INSANE.