chapter 44: Cant Believe

6 0 0
                                    


Kyle side:






Can't believe this.!! Si jack talaga??





"Miss... ikaw po yun diba?? Miss naaalala mo ba ako? Miss... ako po si joy, ung babaeng tinulungan mo nung gabing nabugbog si mr. Kyle." Sabi ni ms. Joy.






"Jack?? Ikaw ba yun? Yung babaeng tumulong samin?" Tanong k. Pero hindi pa sumasagot si jack.






Jack side:

"Jack?? Ikaw ba yun?? Yung babaeng tumulong samin??" Tnong ni.kyle.





Tumango na lng ako at ngumiti.





Tas mamaya may nag ring na cellphone, na nagpagising sa kanila.





"Sorry mr. Kyle , nice to meet you sayo. " tas lumingon siya sakin. "Thank you sa pagligtas samin ng gabing iyon. Sorry I have to go. Bye!!" Tas umalis na si ms. Joy. Kami na lng dalawa ni kyle ang natira. Umupo na siya at tumingin sakin.








"What?" Tanong ko







"Di nga? Ikaw yun?" Sabi niya sakin.






"Pwede umorder muna? Gutom na ko eh. " tas umorder ako.ng slice ng cake at coffee.




"Ngaun? Pwede na ba? " tanong niya kaya tumango lng ako.





"Ikaw nga?? Ano?? Ikaw ba? " ngumiti lng ako, at tumango ult.






"Pero bkit pinasabi mo kay ms. Joy na ako ang nagligtas? " tanong niya.






"Kasi gusto ko. Tsaka bawal saming mga estudyante ng criminology na maglabas ng baril, eh kung sinabi kong ako ang nagligtas edi sumabit pa ko. Na-drop out pa ko." Sagot ko.






"Pero bkit hindi mo sinabi sakin na ikaw yun ng magkakilala na tayo.?" Tanong niya ulit.






"Alam mo?!! Ang dami mong tanong..!! Pwede bang kumain na lng tayo. Ang mahalaga kasi naligtas kayo. Bkit ang hilig niyong mag-open up ng mga past?" Sabi ko with hugot.






"Hugot ah!! Pero thank you!! " pagpapasalamat niya.




"Your welcome!! Pero ang kapalit, treat mo itong kinakain ko? Wala akong dalang pera!" Sabi ko






"Kasinungalingan talaga... ikaw!! Ewan!! Pero sige." Sabi niya.

HOW TO GET THE HEART OF A HIRED KILLERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon