"P-pare!?? Ahh!! Sge barilin mo sya.. papatayin ko tong katabi ko." Sabi ng isa pang holdaper.
"Hahaha!! Akala mo hah!! Matatalino tong binangga mo!!" Sabi ng katabi ko.
Aisshh!! Matatalino?? Galing pa talaga sa bibig niya un.
"Kung matalino ka.. di ka magdadala ng kutsilyo sa kasagsagn ng giyera!" Sabi ko.
Then?? Dun lang nila na-realize na mali ang binitawan niyang salita.
"Sge na pare!! Tuluyan mo na yan.!!" Sabi ng katabi ko. Nainis yata.
"*snif* *cry* hwag po.. *snif*" sabi ng babaeng pinagbantaan niya.
Naiirita na ko. Whaaaaaaaaaa!!!!!! ( nababaliw na po si kite .. joke !! XD haaha!!! Nagdidilim lng po siya ng paningin co'z naaalala niya ung mga taong nawala sa kanya.)
0__________0 expression less ang lahat. Nakayuko na lng ako. Nangangalay na ang dalawang kamay ko.
"ANO MAS MABILIS NA NAKAKAMATAY ANG GRIPO SA TAGILIRAN?? O PISO SA NOO!!!! " sabay tingala ko sa kanya at titig ng seryoso. Sabay tutok pa ng isang baril sa isang lalaki. Ayokong masayang ang bawat bala ko.. pero dahil pinilit akong ilabas ang dalawang bagay na toh..gagawin ko. Tinutukan ko sya ng baril sa noo ... bali dalawang baril na nalalabas ko. Tanong??: ilan pa kayang baril ang kaya kong ilabas.. khit nmn na iputok ko toh.. wala rin... may silencer eh.
Note: Nakuha po ni kite ung baril niyasa tito niya. Real name ni kite. Jayceery Renz Monteverde. Nakakalalaki po ba?? Hahaha!! Para maiba nmn
BINABASA MO ANG
HOW TO GET THE HEART OF A HIRED KILLER
ActionLOVING A PERSON IS NOT A MISTAKE BUT LOVING A HIRED KILLER IS TOTALLY INSANE.