Kite side:
Umalis na ko sa bahay kasama si jack. May mali sa tito ko, kanina kung ano anong sinasabi ngaun maling kilos o kaya tamang hinala lng ako. Pagkarating namin sa school, aba! Ayos din. Cool nmn pla sa ganito.
"Guys!!!!!" Sigaw nmn ni kyle. Kaya kumaway si jack. Close talaga sila.
"Kanina ka pa kyle.?" Tanong ni jack.
"Hindi nmn. Oh? Renz? Ikaw ba yan? Kita mo na. Bagay nmn sayo mga ganyang damit. " sabi ni kyle sakin okay din.
Ang wild ng mga tao dito cool na nakakaboring din kaya medyo lumayo-layo muna ako.
"Bat lumayo ka?"
"Kyle? Wala parang nakakaboring. " sagot ko.
"Ganun ba? Pasok tayo sa loob. Tugtog tayo." Sabi ni kyle
"Wala akong gitarang dala." Sagot ko.
"Eh, wag mo ng problemahin yun. Sa loob meron. Alam mo ba ung kantang open arms? " tanong ni kyle.
"Oo." Sagot ko.
"So, let's go." Nag-nodd lng ako. Tsaka pumasok kasama niya.
Kasama na ulit namin si jack pero sa ngaun ang nakapagtataka bakit nandun si zeb. Hahaaha!! Taong ito talaga.
"Hi kyle!! Hi renz!!" Bati ni zeb
"TEKA BAT?? ANONG GINAGAWA MO DITO? Hala, outsider. " OA na reaction ni kyle.
"Killjoy mo kyle makikisaya lng." Sabi ni zeb.
"Hmp! Tsaka nga pla punta na ko dun renz. " sabay turo ni kyle sa stage kaya tumango lng ako.
Pagkalapit niya nag sign siya ng okay. Kaya tumayo na ko. Lumapit ako sa stage binigyan ako ni kyle ng gitara. Tayo tayo lng form namin. So here we come.
Nagstrum na kming dalawa.
"Lying beside you here in the dark, feeling your heartbeat with mine." Siya ang nauna.
"Softly your whisper your so sincere , how could our love be so blind." Turn ko.
"We sailed on together we drifted apart and here you are by my side." Turn niya.
Sakin ang chorus kc tinanguhan niya ko.
" so now I come to you with open arms nothing to hide believe what I say. So here I am with open arms hoping you'll see what your love means to me."
"Open arms...." sinabayan niya ako sa dulo.
Pinagpatuloy namin ang pagkanta hanggang sa matapos namin. Nagustuhan namn nila.
"Woooooooooohhh!!!"
"One more......one more..... one more..."
"Party rock......party rock please!!!"
Suggest na iba.
"Ano kyle? " tnong ko sa.knya with a.wide smile.
Ngumiti lng din siya. " SURE "
BINABASA MO ANG
HOW TO GET THE HEART OF A HIRED KILLER
AcciónLOVING A PERSON IS NOT A MISTAKE BUT LOVING A HIRED KILLER IS TOTALLY INSANE.