Kite side:
Hindi ako tanga at hindi ako manhid . Halata na siya masyado. Akala niya siguro hindi ko na sya napapansin. Na hindi ko na siya napaghahalataan. Actually halatang halata nga siya eh.
Masarap siya kasama . Oo. Masaya ako tuwing nandiyan siya. Masaya ako tuwing kasama ko sya. Aamin ko minsan kapag bumabanat siya konti konti lng. Konting kilig lng kase mahirap umasa.
Gusto ko na ba siya?? Pero di pwede!!! Di sya pwedeng pumasok sa buhay ko. Sa buhay kong sinanla ko na sa demonyo.
Panu na lng diba? Mapapahamak pa ang isang tao dahil sakin. Isang tao na siyang unang pumansin at nagtiis kausap-usapin ako kahit hindi ko nmn siya pinapansin.
Gusto ko na ba sya?? Bale na. Gusto lng nmn mawawala din toh. Kailangan mapigilan toh habang maa
Hayss!! Pagwalang pasok dito nmn ako sa cafe. Diba nga nagtatrabaho ako. So pagkapasok ko. Aba! Himala maraming customer . Kadalasan kasi hindi namin ganito na maraming nakatayo. Nagbihis na ko ng uniform ng cafe. Pagkatapos nagtrabaho na ko.
Pagkalipas ng ilang oras. Natapos din ang shift ko. Nakakapagod. Aba!!! Gabi na rin pla anoh!!! Dami kasing customer.
Papalabas na ko ng cafe ng may makita akong nagpark ng kotse sa may paking lot ng cafe namin. Customer ata!!! Pagkalabas niya ng kotse . Namukhaan ko na siya agad. Aba!!! Ayos din!!! Mag isa lng siya .
My time. And your time too.
BINABASA MO ANG
HOW TO GET THE HEART OF A HIRED KILLER
ActionLOVING A PERSON IS NOT A MISTAKE BUT LOVING A HIRED KILLER IS TOTALLY INSANE.