chapter 39: Sorry Na

8 0 0
                                    


Kyle side:

Magpe-perform na ko ng dumating si jack.tinanguhan niya ako na parang sinasabi na simulan ko na at sasamahan niya.

Nag-start na kong mag-perform na wala si renz at kasama si jack. Para akong naluluha na nagagalit. Gusto kong umiyak kasi bkit hindi niya nagawang humabol eh nakahabol nmn siya noon. Ganun ba ka-importante ng gagawin niya para iwan ako? Para ipalit yun sa napakahalagng contest na ito.?? Natapos akong mag-perform. Nasa backstage na kami.

"Jack thank you." Sabi ko sa kanya.

"Welcome" sabi niya

"Sige sa garden lng ako." Sabi ko sa kanya.

Dito malaya!! Walng tao. Pwede ng umiyak. Nakakabakla ?? Oo !! Pake ko?? Ang sakit kasi sa feeling na maiwan ka sa ere eh!

Kite side:

Basang basa ako. Wala akong dalang damit. Nag- drive na ko papuntang school baka maabutan ko pa. Gamit ko ang kotse ni tito. Ito ang pinapagamit niya sakin kapag may gagawin ako. Dala ko pa rin ang gitara ko. Don't worry kyle. Hahabol ako.

Pero pagkarating ko sa school..... tapos na ang contest... naglalabasan na ang lahat ng tao. Shit!! Ang lamig. Hawak ko ang gitara ko. Hinanap ko si jack para itanong kung nasan si kyle. At ayun!! Nakita ko na siya sabi niya nasa garden daw kaya dali-dali na kong pumunta. Hindi din pala sila nakapasok sa grand finals para sa last na contest.

Nag-strum ako ng gitara at kumanta.

"Sorry na.... kung nagalit ka... hindi nmn .... sinasadya.... kung may nasabi man ako... ay init lng ng ulo... pipilitin kong magbago.. pangako sa iyo. SORRY NA ..... nakikinig kaba-" naputol na ang pagkanta ko ng magsalita siya.

"Wala na renz!!! Tapos na!! Na-indian mo na ko!! Grabe!! Asang asa ako na darating ka!! Buti pa si jack sinamahan akong magperform kasi alam mo?? Ayoko na ngan kumilos eh!! Kasi wala akong kasama!! Nakakahiya un renz!!! Sobra!!. Hinintay kita kasi sabi nag aayos kalang ng gamit mo pero wala??!! Walang renz na dumating!!! Ni anino mi hindi ko nakita!!! " sabi ni kyle.

Nilalamig na ko?? Para akong mahihimatay!! Ang lamig sobra.!

"Kung.......kung alam mo lng kyle." Tas ewan everythings went black!! Nag black out na.

HOW TO GET THE HEART OF A HIRED KILLERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon