chapter 46: What's Wrong

7 0 0
                                    


Kite side:




Ngaun na ang araw. First time kong pupunta sa ganito ni minsan kasi di ako pumunta sa mga party party. Di ako nag-JS kahit debut di ako nagcelebrate tas ngaun magde-dresa ako at maghi-heels. Takte kaya kong hamawak ng baril pero takot akong magsuot ng ganito. Tanga diba?





"You've already grown up." Lumingon ako si tito lng pala.




"Tito may mission po kayo diba?" Tanong ko






"Oo nga. Kaso nagkaroon ako ng call of nature, naiwan ako. " sabi ni tito kaya tumawa lng ako. "Joke lng. Tapos na kanina pang umaga. Eh, gabi na. Wala ng trabaho." Sabi ni tito





"Kamusta nmn po?" Tanong ko.




"Okay nmn. Succeed." Tas nag thumbs up si tito.






"Congrats tito." Sabi ko.






"Thank you." Sabi ni tito.





"Welcome" sabi ko sa kanya.







Nanahimik.kami.saglit pero binasag rin ni tito ang katahimikan.







"Kung saka-sakali bang malaman mo kung sino sino.ang pumatay sa magulang mo anong gagawin mo?" Biglang open ni tito.ng topic.







"Papatayin ko sila." Sagot ko.







"Ah.. kite. Basta intindihin mo muna ako. Lahat ng ito nasa tamang panahon okay? Malalaman mo din.ang lahat. I'm doing this for you. " sabi ni tito.







"Tito, amin amin nga po. Gumagamit ba kayo?" Tumawa lng si tito.






"Sira ulo ka talagang bata ka." Sabi ni tito.





"Hi renz!" Si jack.






"Jack ikaw pala. Sabay na ba tayo?" Tanong ko kay jack.







"Grabe ang ganda mo. Hi tito arnold." Bati ni jack.







"Hi jack" bati din ni tito.





"Congrats tito." Sabi ni jack.






"Congrats saming dalawa ng daddy mo." Sabi ni tito. Pulis din kc daddy ni jack. At same office o district sila.








"Si kyle wala pa?" Tanong ni jack kaya umiling ako. Si tito nmn parang nasamid habang umiinom ng tubig.







"Tito, are you okay?" Tanong ko kay tito.






"Ah... yeah yeah I'm okay. " sagot ni tito.




Parang may mali eh.

HOW TO GET THE HEART OF A HIRED KILLERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon