Kyle side:
Sheeeeettt!! Eto na... nakakakaba... panu kung hindi niya magustuhan?? Ano na lng gagawin ko.??
Pagkatapos nun nagbihis muna siya kasi nga ang dumi dumi nya. Ang lalaki na kc naglalaro pa. Tsk.
"Oh... tapos na." Renz said
Okay na yan. Ano pa nga bang aasahan ko. Di ka nmn marunong mag-dress.
"Halika na!!" Sabi ko.
"San tayo pupunta?? Dis oras na ng gabi oh!??" Singit niya.
"Kakain lng tayo." Sabi ko.
"San??" Tss. Daming tanong.
"Sa labas." Sabi ko ulit.
"Wala na ngang kainan anong oras na oh.??!! " sabi niya.
"Sumunod ka na lng." I said
Hay nako... tapos naglibot libot na kmi.
"Hoy!! Paikot ikot lng tayo dito " sabi nia.
"Were here.!" Singit ko.
"Sira ulo ka ba?? Hindi pa tayo naka- ano toh??"
Tanong niya sabay turo sa nakahandang table at iba pang nandoon. May tent rin 2 tents . Laki kasi ng space ng bahay sa likod eh. Tas may tv screen din kmi
Para movie marathon. Inayos ko pa yan nilagyan ko pa ng bubong para kung sakaling uulan e di mababasa."Dito tayo kakain. Dito tayo matutulog. Dito tayo manonood." Sabi ko.
"Kala ko ba kakain tayo sa labas??" Tanong niya.
"Yan na nga oh. Nilabas ko na ang table . Ito na un. Kakain sa LABAS . " pagpapaliwanag ko.
"I like it." Sabi niya kaya napatingin ako agad sa kanya. Nginitian niya ako at ganun din ako.
"Tutunganga na lng ba tayo dito??" Tanong niya .
"Oo nga pla. Hahahahah!!!"
(A/N: sorry. Maikli LNG talaga akong mag UD)
BINABASA MO ANG
HOW TO GET THE HEART OF A HIRED KILLER
ActionLOVING A PERSON IS NOT A MISTAKE BUT LOVING A HIRED KILLER IS TOTALLY INSANE.