Kite Side:
Flashback: ( 7 years ago after my family died)
"Ano!!?? Hindi ka mag-aaral??" Sabi ni tito.
" yeah!! I don't like it anymore!!" Me.
"Why?? Give me a nice reason .. para payagan kita??" Tito said.
"Para san pa po!!!!?? Wala na kong paglalaanan pa!! Ako na lng ang natitira.. at pag nalaman nilang buhay ako!! Patay din ako... at madadamay pa po kayo.. kayapara san pa po??" Me.
"Renz!! Mag-isip ka!! Sa tingin mo.. gusto ng magulang mo ung iniisip mo ngaun?? Hah!!! " tito.
"Tito, ayoko na... wala na akong alam.. kundi....." me.
"Kundi ano??" Tito.
"Kundi ang paghigantihan sila.!!" Me.
"Maghihiganti ka!!! Hahahaha!!! Wala kang mapupuntahan kung ganun... u need this.." sabay turo sa ulo niya.
"Kailangan mong gamitin ang utak mo!! kailangan mong mag-aral ... para mapaghigantihan mo cla... lahat ng toh may mapupuntahan.... mamili ka... this one.... or this one.." sabay bigay ni tito ng choices.. BARIL O BAG??
So I choose ........ I choose a bag. Tama si tito I need this...
*end of flashback*
**phone ringing**
Si tito..
"Hello??" Me.
("Come here... I'm waiting for you. Its very important.") Tito
("Okay. I'm coming.. just wait for me") me.
Tas i-end ko na ung call.
Pagkatapos nakarating na ko sa bahay ni tito.
"Bkit po?" Me.
"Do you still remember this person??" Tito.
Tas tinignan ko ung picture. Nakita ko na toh... lintek!!!! Tang*na ito ung ... ung...
"Yan ung pumatay sa kapatid mo. Hndi ba??" Tumango lng ako. Halos mapunit ko ung picture... galit pa rin ako.. nagkahalo-halo na ang emosyon ko.
"Drug lord." Tito.
"May mahaba ka po ba tito??" Me.
"What are you going to do??" Tito.
"I'm just asking lang po.." Me.
"Yes, I have. Why??" Tito.
"Paki-ready po tito... sa oras na kailangan ko. Ayoko ng masilayan pa ang ANINO nito sa MUNDONG ito. " Me.
Tumango lang ang tito ko. Hindi kriminal tito ko... pulis sya... kaya lahat ng kailangan ko meron na siya. Ngaun... uunti-untiin ko sila... isa isa. Hanggang sa maubos sila. Hindi ako titigil hanggat hindi ko sila napapatay. Like what they did to my family. Dudurugin ko sila ng pinong pino. Kaya hintayin nila ako. SINILANG NA ANG TAONG PAPATAY SA KANILA!!!!!!
(A/N : guys!! Dito muna ako mag a-update.. nagloloko wattpad account ko eh. Sensya na ngaun lng ang UD.)
BINABASA MO ANG
HOW TO GET THE HEART OF A HIRED KILLER
ActionLOVING A PERSON IS NOT A MISTAKE BUT LOVING A HIRED KILLER IS TOTALLY INSANE.