[LONGFIC] Vì Tôi Là Vampire [Chap 27]

1.6K 3 1
                                    

Hu hu... khổ qá rd ơi :((((((((((((((

trình Opera nhà tớ đơ watt, h phải dùng IE, lâu ơi là lâu :(((((((((((((((((((((((((((

Hix hix... [buồn 1s...]

thôi nhé, h vô đề, up chap X-D, chúc các bạn đọc vui vẻ, tớ sẽ cố gắng khắc phục sự cố để có thể up đều và nhanh :)

Chapter 27

Sica đang đứng trước cửa phòng bệnh của Yul. Nhìn thoáng qua lớp cửa kính, trong phòng trống trơn. Chắc Taengoo và Fany vừa rời khỏi. Chỉ còn mình Yul nằm trên giường im lặng.

Nhẹ vặn nắm đấm cửa, cô bước vào tới bên Yul. Tiếng máy điện tâm đồ hòa với tiếng thở của Yul qua máy thật yên bình. Sica dồn chặt mớ cảm xúc hỗn độn của mình, đưa tay vuốt nhẹ má Yul. Chỉ lần này thôi. Và cô sẽ chẳng bao h gặp lại Yul như thế này nữa.

Nước mắt không biết từ bao h đã đong đầy, chan hòa xuống hai bên cằm. Trái tim Sica đang rỉ máu. Cô hấp tấp quay đi ngăn tiếng nấc của mình. Cô sẽ bỏ chạy, sẽ hét thật to ts khi vỡ vụn trong kí ức.

- S...Si...Sica!

Là giọng nói ấy. Giọng nói cô mong chờ, khao khát suốt bao ngày qua. Là đôi tay ấy. Đôi tay mang lại hơi ấm cho cô hằng đêm. Là cảm xúc ấy, cảm xúc quen thuộc mỗi khi bên cạnh Yul.

Sica quay lại. Yul đang nắm chặt tay cô, cố gắng hít thở không khí tự nhiên một cách khó khăn. Vẫn đôi mắt xanh biếc ẩn chứa nỗi buồn vô tận vào những buổi chiều thu. Ánh mắt quan tâm luôn giành cho cô. Ánh mắt ngốc nghếch khi bị cô giận dỗi. Ánh mắt oán hận khi biết sự thật kia. Tất cả đang xoáy thẳng vào Sica.

- Yul...Yul vẫn chưa ngủ sao? - Cô gạt nước mắ, định đưa tay đeo lại máy thở - Sao lại bỏ ra?

Nhưng Yul đã ngăn Sica lại, lắp bắp vừa tập thở cho quen vừa nói:

- Sic...a! Yul...Y...ul...em...đừng...đi.... Làm...ơ...n! hãy...ở lại...dk...không?

"Có thể họ đau khổ một lần nhưng họ sẽ quên mau thôi. Hãy trả lại cho họ cuộc sống trước đây"

Giọng của Yoong kéo Sica lại vs một suy nghĩ khác. Cô không thể để Yul khổ nữa. Tuy bây h cô muốn khóc òa lên và nói rằng "Em sẽ ở lại" nhưng lí trí lần này đã thắng.

- Xin lỗi Yul! Em không thể.

- Hãy trả lời...em có...yêu Yul...không? - Yul chờ đợi. Đôi mắt ấy tạo ra một áp lực mạnh tới nỗi Sica có cảm tưởng như mình đang ở trong phòng tra khảo Vampire.

Cô nuốt nước bọt một cách nặng nhọc. Có cái gì vướng ở cổ hệt như một hòn đá:

- Em...em...không...yêu...Yul.

- Em...có thể...nhìn...vào mắt Yul...để nói...

Sica ngập ngừng làm theo. Trong đôi mắt xanh ấy, hình ảnh phản chiếu của cô hiện lên thật rõ nét. Đó không phải là cô. Cô có thể nghe thấy tiếng của từng mảnh vỡ tría tim rơi xuống. Giọng Sica nhỏ dần:

- Em xin lỗi. nhưng...em không yêu Yul.

- Tại...sao???

- Vì chúng ta là vampire Yul à!

- Vậy...lí do mà...em...vào...nhà...này...để làm gì? - Giọng Yul dần đanh lại.

- Để...để... - Sica lúng túng cố tìm cho mình một lí do nhưng Yul dã tiếp lời:

- Để...lợi dụng Yul?

- *Im lặng*

- Làm ơn...nói rằng...đó là nói dối...đk không Sica? - Yul nắm chặt tay Sica. Nhịp thở nhanh dần vì phải hãm lại cảm giác dâng trào trong người.

Tới lúc này, Sica nghĩ mình phải cạn tình hơn nữa. Để Yul từ bỏ ngay cái ý định đó đi. Yul tốt nhất là không nên dính dáng tới một người như cô. Một người tồi tệ, như cô đây.

Sica tỏ ra cứng rắn, gỡ tay Yul ra khỏi tay mình, phải cố nói ra hết rồi thoát khỏi đây trước lúc cảm xúc không chịu nổi mà vỡ òa ra:

- Em không yêu Yul. Đó là sự thật. Mục đích em tới đây chỉ là theo sự sắp xếp của Jung gia. EM CHƯA BAO H YÊU YUL.

Yul thấy tim mình như bị ai bóp nghẹt. Vết thươg trên ngực tê rần và đau nhức. Cô cố chấp nhận cơn shock quá lớn này:

- Yul hiểu rồi.

Sica xô của chạy nhanh ra ngoài. Những gì cô hi vọng tất cả đều đi ngược lại. tiếng nấc vang lên cộc lốc. Kí ức trống trơn. Những hình ảnh lại hiện lên lần nữa khuôn mặt của người ấy như một thước phim quay chậm. Tại sao? Tại sao cô lại là vampire?

End chapter 27

[LONGFIC] Vì Tôi Là Vampire [Chap 1 -> 69], Yulsic|PG-15|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ