[LONGFIC] Vì Tôi Là Vampire [Chap 53]

546 2 0
                                    

Chapter 53

Thế nhưng Lee Dong Wook đã lầm, một sai lầm lớn nhất đời hắn.

Một hơi lạnh chạy dọc sống lưng. Dong Wook có cảm tưởng như ai đó đang dõi theo. Hắn cứ đi tiếp. Tiếng bước chân vang lên đều đều. Tuyệt nhiên không phải là tiếng của hắn.

Dong Wook quay phắt lại đằng sau. Cẳng có ai cả ngoại trừ quảng truờng đẫm máu hồi nãy. Nhưng hắn chợt nhận ra, cái xác của Kwon Yuri đã biến mất cùng thanh kiếm mà hắn quên chưa rút ra.

Trong khi còn đang hoang mang thì lại một làn gió nhẹ phả vào gáy hắn.

Một kẻ gan dạ, một siêu thợ săn từng chứng kiến biết bao nhiêu sự lạ cái chết giờ đây lại cứng cả họng. Hắn có cảm tưởng như da gà của mình nổi hết cả lên, từ từ quay đầu ra sau.

Kw…Kwon…Yuri…??? - Mặt Dong Wook trắng bệch không còn giọt máu, hắn cố lắp bắp rặn ra từng chữ.

Cái dáng ấy, chính là Yul. Yul đáp xuống cạng hắn, mỉm cưòi. Cái cườii nhuốm mùi nguy hiểm:

Sao vậy? Không muốn đấu tiếp à? Mi để quên thanh kiếm này.

Dong Wook không thể thốt nổi một lời nào, hắn trợn trừng mắt. Rồi cố nhiên hắn nhận thấy, đằng truớc mặt mình như không phải Kwon Yuri, không phải Vampire có đôi mắt xanh biếc một bên như lúc nãy nữa. Thay vào đó là hai hòn lửa đỏ rực màu máu tươi. Đôi nanh ấy chỉ trực bổ nhào vào ngoạm lấy cổ hắn .Và cái làm Lee Dong Wook hoảng sợ nhất là thanh kiếm. Nó vẫn ở nguyên vị trí cũ. Tức là vẫn trên ngực Yul, xuyên qua tim. Hắn không thể nhầm đuợc vì thanh kiếm vẫn còn đam qua cả lưng, ở mũi kiếm thò ra đằng sau còn dính chút máu rỉ xuống từng giọt.

Những giác quan của chẳng mấy chốc tê cứng vì luồng khí lạnh vừa vụt qua. Hắn cố nuốt nuớc bọt một cách khó khăn:

Không phải…cô…đã chết…hay sao?

Ha ha ha!!! – Yul bật cưòi, từ từ rút thanh kiếm ra khỏi ngưòi mình mà chẳng lộ chút đau đớn. – Đúng. Ta đã chết. Nhưng ngươi thấy đó, ta lại hồi sinh.

Nét mặt Lee Dong Wook nhanh chóng đanh lại, hắn thò tay lấy con dao bạc dưói boot thủ thế:

Vậy thì ta phải khiến cô không thể hồi sinh đuợc nữa. Loài ngưòi đã chịu khổ đủ rồi.

Phrrr… - Yul nhếch mép, tan biến vào không gian.

“Choang!!!!” - Tiếng kim laọi va vào nhau sắc lạnh. Hai thanh kiếm và dao chạm nhau khiến cánh tay thép của LeeDong Wook theo đó mà rung lên.

Yul lại biến mất. Lee Dong Wook căng mắt dõi theo từng chuyển động xung quanh.

Kinh nghiệm của một siêu thợ săn cho biết, Vampire lúc nãy, giờ đã biến thành một con ác quỉ có sức mạnh khủng khiếp.

Hắn rút trong túi cái vòng bạc chuyên dùng để khống chế vampire. Ngay sau khi nghe thấy tiếng động bên cạnh, hắn phóng con dao tới. Nhưng con dao chỉ cắm vào thân cây cách đó không xa.

Tiếng của Yul hoà vào không khí:

Trượt rồi, siêu thợ săn ạ!

Hừm!... – Dong Wook gườm gườm, cố nhìn theo Yul xem cô đang ở chỗ nào sau khi rút con dao khác ra.

[LONGFIC] Vì Tôi Là Vampire [Chap 1 -> 69], Yulsic|PG-15|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ