[LONGFIC] Vì Tôi Là Vampire [Chap 54]

601 2 2
                                    

Chapter 54

Ngay khi nhận thấy dấu hiệu bất thuờng, lão lập tức nâng những tòa cao ốc gần đó đập xuống đống đổ nát mà lão nghĩ là Yul ở dưới.

Cái ác trong hắn trỗi giậy mãnh liệt.

Lão Jung liên tiếp dùng tia plasma, sấm chớp, sét, lửa và ngay cả điện làm cho đống gạch nổ tung tới khi nó nát mục. Lão dừng lại nghe ngóng.

Không có động tĩnh.

Từng thớ thịt trong người lão căng ra.

Đợi mọi thứ lắng xuống, lão mới vung tay, thổi bay tàn dư của trận chiến, để lộ ra 1 người đang nằm bất động trên nền đất.

Lão thắng sao?

Lão đã nghĩ mình thắng.

Jung Min Hae bật cười ha hả, đi đến túm tóc, lôi xềnh xệch Yul ra khỏi đống vụn gạch không thương tiếc. Chưa dừng lại ở đó, lão còn túm lấy cổ áo Yul, dù thân thể ấy đang mềm nhũn ra, cố khiến Yul đứng thẳng lên. Môi hắn cong lên thành một nụ cười, hai chiếc nanh lộ ra đến ghê tởm:

- Mày thấy không hả? Có thấy không? Tao thắng rồi! TAO ĐÃ THẮNG MÀY RỒI!!! Ha ha ha…!!!

Yul gom hết tàn lực, cũng cười lão một cách khinh bỉ, lão Jung đã nhận ra cử chỉ ấy. Như điên tiết, lão gằm ghè:

- Dù thế nào thì mày cũng đã thua. Mày thua tao Kwon Yuri ạ! Thế nên…ngày chết của mày đã định rồi.

Jung Min Hae hạ tay xuống. 5 ngón tay biến thành 5 thanh kiếm sáng loáng.

Ánh kim hắt lên khuôn mặt đầy dã tâm.

“Phập!!!!”

***

- Yoong!!! Xảy ra chuyện gì vậy? – Taengoo hỏi khi tìm thấy Yoong và Hyunie đang chống đỡ với một toán thợ săn.

- Em không biết! Tự dưng bọn chúng xông vào đốt phá thành phố.

- Shikshin cùng Hyo đâu? – Sica cũng vừa tới nơi, gạt một tên thợ săn ra, nói.

Hyunie đáp to trấn tĩnh Taengoo:

- 2 unnie ấy đã vào trong xe cùng Fany unnie rồi.

- Đi thôi!!!! – Taengoo kéo cả lũ chạy về phía xe.

Bỗng Sica khhựng lại:

- Không được! Còn Yul thì sao?

- Jessica!!! – Taengoo hét lên. Bóng Sica đã lẫn vào trong cảnh hỗn loạn phía trước. Cô quay ra chỗ hai đứa nhóc và nói: - Yoong ah! Hãy đưa mọi người ra khỏi đây.

Yoong lưỡng lự:

- Nhưng còn…

Taengoo cố hét lên trước khi vụt theo Sica:

- Bọn unnie sẽ đuổi theo em sau. Hãy giữ an toàn cho mọi người đấy. Nhất là Fany!

***

Những tiếng động lớn và những xác chết dày đặc làm Sica rùng mình.

Càng tiến về phía trước, mùi máu tanh tưởi càng làm cho cô phát buồn nôn. Hơn nữa, cảm giác lo lắng như đè nặng trái tim cô. Lo lắng cho Yul. 1 cảm giác bất an, giống như sắp mất đi một thứ gì đó quan trọng.

[LONGFIC] Vì Tôi Là Vampire [Chap 1 -> 69], Yulsic|PG-15|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ