Chapter 68
Yuri đè Hyo Min xuống giường trong cơn say, đưa nanh cắn mạnh vào cổ cô nàng làm Hyo Min rít lên:
- Yul làm gì thế? Đau quá!
Nhưng Yuri không có ý định dừng lại mà còn hút mạng từng dòng máu đỏ tươi trong huyết quản của người nằm dưới. Hyo Min khó khăn đẩy Yuri ra:
- Yul hành động như bọn quỉ hút máu ấy! Buông em ra!
Yuri thèm khát phả từng đợt hơi thở lạnh toát lên mặt Hyo Min:
- Em muốn cơ mà! Chẳng phải em muốn thế cơ mà!
Hyo Min nhìn thấy đôi mắt Yuri đỏ rực lên. Cô hơi sợ hãi. Trong lúc rối trí vì có thể nếu cô không ngăn Yuri lại, cô ấy sẽ uống cạn máu cô, thì Hyo Min nghĩ ra một cách:
- Hãy ra ngoài đi săn, Yul đang khát mà!
Yuri dừng lại đảo mắt và xuất hiển ở cửa, nói trong men rượu:
- Ý hay đấy! Em không cùng đi…với Yul à?
Chưa kịp để Hyo Min trả lời, Yuri đã lao ra ngoài và biến mất nhanh chóng. Hyo Min định đuổi theo nhưng ở ngoài đã có lệnh triệu tập nên cô đành nhìn theo hướng Yuri đi với một cảm giác không mấy thoải mái và yên tâm.
***
Yuri có cảm giác đôi chân mình đang hướng về phía bìa rừng sau khi thanh toán hết những cô gái trẻ đẹp ngon lành, bất cứ ai bắt gặp trên đường đi.
Bản năng ác quỉ đang trỗi giậy khi cơn thèm khát bùng lên. Cô băng qua bìa rừng một cách điên cuồng mong hơi men sẽ hả đi một chút. Cho tới khi nhìn thấy bóng cô nàng tóc vàng hiện ra bên gốc cây hạnh nhân quen thuộc.
Yuri chợt đứng sững lại đó mất vài tích tắc. Hình bóng ấy là hình bóng cô đang kiếm tìm, là lí do cô say rượu và cũng chính là nguyên nhân cô có mặt ở đây. Yuri lao thật nhanh tới bên, cứ như sợ cô gái ấy sẽ biến mất ngay lập tức nếu cô không nắm giữ.
Yuri siết chặt thân hình đó vào lòng, một cảm giác thanh thản yên bình vội choán hết tâm trí và cảm xúc của cô. Giống như cây khô gặp trận mưa rào, như chết đuối vớ được phao vậy.
- Yul nhớ em! Không gặp em, Yul sẽ phát điên lên mất. Yul thật sự rất nhớ em, Jessica!
Jessica sửng sốt xen lẫn giật mình khi đột nhiên được ôm vào lòng. Từ sau hôm đó, ngày nào cô cũng ở đây chờ với tia hi vọng mong manh rằng Yuri sẽ trở lại. Nhưng hi vọng đó càng ngày càng cạn đi cho tới ngày hôm nay.
Thấy mùi rượu máu nồng nặc cùng mùi máu tươi tanh tưởi, Jessica gỡ Yuri ra, nhìn vào đôi mắt đỏ rực, lo lắng:
- Yul vừa uống Double Dealer và đi săn người sao?
- Ư…Yul đã uống một chút… - Yuri hấp tấp trả lời rồi vội chiếm lấy bờ môi Jessica cuồng bạo
Nàng khó khăn đẩy Yuri ra lần nữa:
- Yul đừng đi săn nữa. Quốc hội sẽ giết chết Yul đấy.
- Kệ họ! Yul chỉ cần em thôi. – Yuri gạt phăng tay Jessica, tiến đến bờ môi một lần nữa, nói trong hơi thở gấp gáp - Mặc kệ họ, mặc kệ em là ai, muốn lừa Yul, giết Yul hay làm gì cũng được. Yul không biết cảm xúc này là gì, nhưng Yul yêu nó. Yul yêu em. Chúng ta hãy ở bên nhau được không?