[LONGFIC] Vì Tôi Là Vampire [Chap 46]

664 2 0
                                    

Chapter 46

Yul nhẹ nhàng đặt nàng công chúa xuống gối và bước ra khỏi giường không quên kéo chăn lại cho Sica. Cô tính đi xuống kiếm chút gì đó để uống. Không hiểu sao dạo này cô thường xuyên thấy khát và không kiểm soát được những hành động của mình.

- Chết tiệt! tên Shikshin không cừa thứ gì lại cho mình sao? – Yul xoa xoa cái bụng đang reo ầm ĩ, hơi cáu. – Giờ thì ngủ làm sao với cái bụng đói đây?

“Cạch” – Yul hướng về phía vừa phát ra tiếng động nhỏ. Đó là một cô hầu đang mở cửa sổ, ánh trăng nhạt rọi vào khiến khung cảnh mờ ảo tới kì diệu.

“Ực!” – Một lần nữa, bản năng vampire trỗi giậy.

Yul tiến sát cô hầu, phả từng làn hơi ấm nóng lên cổ cô ta, rót vào tai những âm thanh ngọt ngào:

- Khuya rồi, em còn làm gì thế?

- Cô chủ! Cô còn chưa n…

“Sụt” – Yul hoàn thành nốt câu nói của cô gái bằng tiếng ngập êm ái của chiếc nanh.

Cô hầu nhỏ tội nghiệp còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì đã bị hút cạn máu. Yul liếm môi, cười thỏa mãn, ngước nhìn mặt trăng huyễn hoặc, phút chốc đôi mắt cô rực đỏ.

***

- Kwon Yuri! – Taengoo đập cửa phòng Yul và gọi lớn. – Cậu còn định ngủ tới bao giờ? Có giậy ngay đi không?

Trong phòng, Sica đang cố lay con người đen thui trên giường kia:

- Yul ah! Giậy đi!

Yul úp mắt vào gối, nói giọng ngái ngủ:

- Sica baby ah! Cho Yul ngủ một chút thôi…

- Không được đâu Yul. Hôm nay là một ngày quan trọng. Mọi khi Yul đâu có thế này?

- Một chút nữa thôi baby…

- N.O.W!!!!!!!!!!!! – Sica gằn giọng.

- Aish! Ra liền! – Yul uể oải mở mắt rồi lê vào phòng tắm.

***

- Tên đen này! Có biết hôm nay là ngày gì không? – Taengoo hét lên.

- Biết rồi! hôm nay là ngày tới Tokyo. Và làm ơn đừng hét vào mặt mình như vậy. – Yul bật lại.

- Hey! Hôm qua năng suất quá hay sao mà hôm nay ngủ kĩ thế? – Shikshin chen vào.

- Không phải việc của cậu. – Yul gạt Shikshin ra, cố nhớ lại nhưng không tài nào nhớ nổi hôm qua mình đã làm gì khi vô tình nhìn thấy vệt máu trên miệng sáng nay.

- All right! Chúng ta đi thôi. – Yoong bước ra và bấu vai các unni của mình ra xe.

***

Tokyo là một thành phố đẹp, ẩn sâu dưới những rặng anh đào. Những bộ kimono sặc sỡ, những chén trà đạo thanh tịnh và những điệu múa lả lướt tuyệt đẹp.

Thế nhưng thành phố ấy giờ đang chìm trong biển máu. Một loạt những hình ảnh hoan tàn, đổ nát. Máu vương khắp nơi, hòa mùi tanh nồng vào với bụi khiến cho không khí trở nên khó thở.

[LONGFIC] Vì Tôi Là Vampire [Chap 1 -> 69], Yulsic|PG-15|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ