Chapter 28
Khi Taengoo bước vào phòng bệnh không khỏi sững sờ vì Yul. Yul đang loay hoay tháo tất cả ống dây trên người ra. Tên đen này định làm gì đây?
- Yah!!!! Cậu làm gì vậy? ngày mai cậu mới đk bỏ ra mà sao đã tự tienj tháo hết? – Taengoo lao vào ngăn cản.
- Không cần! Về nhà đi. – Yul gỡ nốt cái dây của máy điện tâm đồ trên ngực, ngay lập tức trên màn hình hiện ra 1 dòng kẻ thẳng tắp cùng những tiếng tít tít liên hồi.
- Cái gì? Cậu bị điên hả? Đang đêm hôm khuya khoắt. – Là một người thông minh, Taengoo lờ mờ đoán ra điều gì đó. – Có phải…Sica vừa tới đây?
Yul không muốn nhắc đến tên Sica thêm một lần nào nữa. Cứ nhớ tới thôi, là như muối xát vào tim. Cô yếu ớt vịn vào thanh giường, ngồi giậy.
- Dìu tớ ra xe nào.
- Cậu cứ bịnh tĩnh. Nằm xuống đã. Phổi cậu mới đang hồi phục mà.
Yul cất giọng đe dọa, lộ đôi nanh trắng nhởn:
- Ngay bây h!
Thấy vậy, Taengoo đành chiều theo ý Yul nếu không muốn cô chủ đen này tự thân lết ra xe vì cái tính cố chấp của mình.
.
.
.
.
.
Taengoo chỉ vào tấm bản đồ đk khoanh tròn màu đỏ:
- Đây chính là căn cứ chình của con người. chỉ cần phá đk nó thì ta có thể dễ dàng tiêu diệt những nơi còn lại. nhưng chúng ta biết rằng không dễ gì đột nhập vào đó.
Tên Shikshin ra vẻ suy nghĩ:
- Thì ta cứ chiếm thôi.
- Không đơn giản. Căn cứ này đk bảo vệ cẩn thận. Hơn nữa chúng đã dùng sung đạn bạc khắc hình thánh giá. Chúng ta không thể đùa. – Yul lạnh lùng lên tiếng.
Đưa tay xoa xoa thái dương, Taengoo nói:
- Yul phân tích rất đúng. Đồ gia bảo bây h đã mất. Chắc chắn kẻ lấy nó đang tìm cách mở chiếc hộp. Một khi chiếc hộp đk mở ra, đại họa sẽ bắt đầu.
Nhắc tới chiếc hộp, Yul thấy bồn chồn. Kí ức về Sica lại hiện về. Cô cần phải thoát khỏi nó ngay lập tức:
- Đk rồi h thì giải tán!
.
.
.
Taengoo hỏi khi Yul chuẩn bị lên xe:
- Cậu lại tới cái quán bar chết tiệt đó nữa hả?
- Đúng. Có gì không?
- Cậu sao thế? Cậu vào Sica có gì đó. Từ một tuần nay cậu lạnh lùng hơn trước. Bắt đầu ăn chơi. Cậu đừng tưởng tớ không biết gì. Cậu nghiện máu rồi đúng không?
- Nếu cậu chỉ nói những điều như vậy thì tớ đi đây. – Yul quặt vô lăng và bỏ lại Taengoo đúng nhìn theo lắc đầu ngán ngẩm.
End chapter 28.
-------------------------------------