Chapter 55
Taengoo lặng lẽ nhặt con dao ở dưới đất. Cán dao bằng pha lê trong suốt chứa một giọt máu đỏ tươi.
Sica cứ im lặng lắng nghe tiếng thở đều đều bên dưới.
Có tiếng bước chân tới gần. Taengoo quay phắt ra sau nhưng chợt ngạc nhiên:
- Q…Quốc hội???
6 người đàn ông với đôi mắt màu hổ phách đi tới, quay mặt về phía đám đông, trước đây đã từng là dân chúng của cả một thành phố đông đúc nay chỉ còn lẻ tẻ vài chục vampire, dõng dạc:
- Thành phố vampire đã bị tàn phá. Rất nhiều vampire đã chết. Số vampire sống sót còn lại ước tính chỉ còn khoảng 300 vampire.
Đến đây, đã có những tiếng bàn tán bên dưới. Ngừng một lát, ông ta nói tiếp:
- Tất cả những gì hôm nay đều do chúng ta gây nên. Vì vậy, Quốc Hội đã xem xét và đưa ra quyết định: tất cả Vampire còn sống sót từ bây giờ phải ăn chay, nghĩa là không được dùng máu con người làm bữa ăn chính.
Một tên to con gầm lên:
- Vậy chúng ta sẽ sống thế nào?
Chỉ đợi có thế, đám đông ồn ào y hệt một cái chợ vỡ. Người nhìn già nhất trong số 6 người kia trấn tĩnh:
- Chúng ta sẽ sử dụng máu động vật. vampire được lệnh chung sống với con người. Chúng ta hãy biết rằng, những vampire có mặt ở đây hôm nay đều là những vampire cuối cùng của giống loài vampire. Vì vậy bất cứ hành động nào gây hại cho giống loài vampire hay giống người đều bị trừng trị thích đáng.
Đám đông ở dưới nửa tức giận và phẫn nộ, nửa tình queo như không có gì. Lại còn một số tỏ ra thích thú vô cùng. Nhưng tất cả thứ đó đã tạo nên một cái không khí ầm ĩ như một cái chợ vỡ không hơn không kém.
Người đàn ông già nhất, có lẽ là trưởng lão Quốc Hội nói lớn:
- Nếu tất cả không còn gì hỏi nữa thì hãy giải tán. Ở ẩn hay sống định cư trong thành phố là quyền lựa chọn của tất cả các ngươi. Hãy thi hành cho nghiêm túc. Luôn luôn nhớ rằng Quốc Hội sẽ theo chân bất cứ ai ở bất cứ đâu!
Quốc hội là những người có nhiều cả về sức mạnh lẫn quyền lực nhất. Vậy nên hễ khi nào họ lên tiếng thì chẳng một ai dám hó hé điều gì. Dẫu có bất bình lắm, cũng chẳng ai dám thái độ lại. Thế là đám đông tản dần ra.
Nói rồi, cả 6 người đồng lạot bước tới chỗ Sica và Taengoo:
- Kwon Yuri, xác nhận là một vampire huyền thoại. Đối chiếu, xét xử tất cả những gì xảy ra, Quốc Hội bắt buộc phải đưa Kwon Yuri tới nơi giam giữ vampire cấp độ
Taengoo cúi mặt xuống đất còn Sica thẫn thờ ôm Yul chặt hơn. Người đàn ông lại nhắc:
- Jessica Jung Ice Princess, không phải cô không biết luật lẹ này chứ? - Người đàn ông trưởng lão lên tiếng nhắc nhở.
Nhưng Sica nhất quyết không chịu buông. Cô không muốn rời xa Yul.
- Không! Xin các người, hãy để Yul ở lại!