[LONGFIC] Vì Tôi Là Vampire [Chap 1 -> 21], Yulsic|PG-15|

6.8K 14 4
                                    

Cre: ssvn

Title: Vì tôi là Vampire

Author: nhok ngố ( vâng lại là mình)

Category: angst, sap, romance, mistery, drama, shou-jo-ai (tất cả những thứ này đều là gu của Au cả)

Rating: 15+

Fandom: SNSD

Pairing: Yulsic.

Disclaimer: Au ko chắc trong fic này họ thuộc về Au

Nào h thì -------- enjoy!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ----------

Chapter 1

Nơi tận cùng của Trái Đất

Nơi tách biệt với thế giới bên ngoài

Nơi chỉ có bóng đêm

Tồn tại một loài sinh vật

Có sức mạnh,

Có quyền lực

Nhưng thật trớ trêu

Họ cũng có điểm yếu.

Điểm yếu đó buộc họ phải chết. chết bởi con người cũng biết về nó. Và họ bị săn lùng, bị đứng trên bờ vực tuyệt chủng. họ phải trốn chạy, chui lủi trong bóng đêm, chờ ngày phục thù. Lạnh lùng, tàn bạo. họ là nhưng Vampire. Sinh vật có răng nanh, hình dáng giống con người, đôi mắt đỏ rực và sống bằng máu. Họ di chuyển mau lẹ, tuổi thọ lên tới hàng trăm năm, nhưng không phải là bất tử.

Trên thế giới, con người phát triển mạnh mẽ và ồ ạt. không có bóng dáng nào của sinh vật này. Trừ một ngọn núi kia, giống loài Vampire được bảo vệ.họ nung nấu ý định trả thù. Và dòng tộc thuần chủng mạnh mẽ nhất bấy h là dòng tộc Kwon (kakak anh xuất hiện gòi, chị thỳ kòn xa lắc lắm rds chịu khó đi).

Quay trở lại quá khứ 20 năm về trước. tại ngôi biệt thự to ở ngoại ô, một trận huyết chiến hỗn loạn xảy ra. Con người vs những dấu thập giá, thánh giá trên tay xông vào đốt, đánh chiếm biệt thự, không gì khác, biệt thự đó là của nhà họ Kwon. Lửa cháy từ tứ phía, tiếng rên rỉ, tiếng khóc vang vọng trong màn đêm. Lần lượt từng Vampire ngã xuống.

Trong một góc còn kín đáo sau tòa lâu đài phía bìa rừng, người đàn ông to lớn, chủ nhân của tòa lâu đài này, ngài Kwon. Khuôn mặt ông điềm tĩnh, ánh mắt xoáy sâu vào hai đứa nhỏ dưới chân. Ông sẽ nhìn như thế nếu không nghe thấy tiếng ồn ào đang tới gần. tay ông lục ìm thứ gì đó trong túi, là 1 chiếc vòng tay bằng kim cương và một chiếc vòng cổ bằng ngọc nạm kim cương. Khẽ đeo cho đứa nhỏ chiếc vòng tay và đứa lớn chiếc vòng cổ, ánh mắt ông thiết tha trìu mến. rồi thật nhanh, ông cắn ngón tay mình cho máu rỉ ra rồi vẽ lên lòng bàn tay một vòng tròn sao chín cành, dùng hết sức ấn lên ngực trái đứa lớn. đứ bé kêu lên đau đớn, gục xuống dưới chân ông, ôm ngực nhăn nhó. Ông ôm chầm lấy nó để xoa dịu đi nỗi đau, kéo cả 2 đứa vào lòng, 1 giọt nước mắt lăn dài trên má.

- không sao đâu. Đó là kết giới để bảo vệ con. Hãy nhớ, appa yêu các con.

Ông buông 2 đứa ra và giao nó cho người quản gia trẻ:

- Quản gia Kim! Hãy đưa chúng tới cung điện Vampire, nơi cha ta sống ở núi Soshi. Hãy bảo vệ chúng bằng cả tính mạng của ngươi. Ta tin ngươi.

[LONGFIC] Vì Tôi Là Vampire [Chap 1 -> 69], Yulsic|PG-15|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ