[LONGFIC] Vì Tôi Là Vampire [Chap 63]

431 1 0
                                    

Chapter 63

- Yul!!!! – Jessica bật giậy, hét to.

Nàng bỗng nhận ra mình đang nằm trên giường, mồ hôi rơi ướt đẫm cả chiếc gối. Hóa ra chỉ là một giấc mơ hiếm hoi của vampire. Jessica cố lấy lại nhịp thở và nhìn ra ngoài cửa sổ. Trời đang mưa, sấm chớp ì ùng.

- Jessie! Cậu gặp ác mộng sao? – Tiffany đã đứng bên giường từ lúc nào, nhìn nàng.

Khẽ thở hắt ra, Jessica nói:

- Mình mơ thấy Yul. Yul đã thức giậy.

Tiffany kéo nàng vào một cái ôm:

- Ổn rồi! Tất cả chỉ là mơ thôi.

- Cậu biết nữ hoàng Ella chứ? – Jessica nhìn Tiffany vẻ chờ đợi.

- Yeah. Có gì sao?

- Bà ta… - Ngập ngừng một lát, cuối cùng nàng cũng nói – Trong giấc mơ mình thấy…bà ta cũng đã tỉnh giậy…

Ngoài trời mưa vẫn rả rích rơi không ngừng. Một tia sét vừa rạch ngang trời khô khốc.

***

- Mấy người kia đâu? – Jessica vừa hỏi vừa nhìn ra bên ngoài cửa kính xe.

Tiffany điềm tĩnh đáp:

- Có lệnh triệu tập của Quốc Hội. TaeTae nhà mình và Shikshin cùng con nhóc Yoong đã vào đó. Hyo Yeon về nhà cùng Hyunie vì hai người ấy được nghỉ hai tiết cuối.

Đường phố vắng lặng, bên ngoài trời vẫn đang mưa. Jessica định quay sang nói gì đó với Tiffany nhưng chợt một dáng người xuất hiện qua màn mưa đó. Jessica nghĩ mình đã quá quen thuộc với cái dáng cao cao ấy, nước da hơi đen ấy.

- DỪNG XE…

Nàng cuống cuồng lao ra ngoài. Chỗ người ấy đứng lúc nãy, giờ chỉ là bụi cây ven đường. Nàng nhìn lầm sao? Mọi hi vọng vừa mới nảy nở bỗng dưng vụt tắt. Jessica đứng thẫn thờ nhìn vào khoảng không trước mặt, mặc cho mưa rơi ướt cả chiếc áo khoác đang mặc.

Tiffany cầm ô chạy ra lo lắng hỏi:

- Sao vậy Jessie?

Khi quay trở lại xe, Jessica mới trả lời:

- À, không có gì cả.

Và mặc cho sự khó hiểu của Tiffany, suốt cả quãng đường, nàng không hé môi nói lấy nửa lời.

***

Tae Yeon, Soo Young, YoonA cúi chào người đàn ông trước mặt một cách kính cẩn. Ông già trưởng lão chỉ gật nhẹ một cái rồi lại quay lại với vẻ nghiêm nghị:

- Ta đoán là các ngươi vẫn chưa biết chuyện gi.

Soo Young và YoonA ngơ ngác nhìn nhau. Còn Tae Yeon đã lờ mờ đoán ra:

- Ý ngài có phải…liên quan tới…Kwon Yuri?

Khi cái tên đó được thoát ra, Soo Young và YoonA mở to mắt, cả hội trường bắt đầu rì rầm bàn tán.

- Trật tự! – 1 trong số 6 người gõ mạnh cây gậy trên tay xuống và những tiếng bàn tán lập tức im bặt. Trưởng lão nói tiếp:

- Quốc hội vừa nhận được tin tức cấp báo. Nơi giam giữ vampire cấp độ đã bị phá hủy. Kwon Yuri đã được đánh thức. Quan trọng hơn nữa, nữ hoàng Ella cũng đã thức giậy.

Câu nói vừa dứt, tất cả mọi người ở đó đều khiếp sợ tới mức không ai dám ho he lấy một câu. Không gian nặng trịch và đặc quánh lại tới khó thở.

- Vì vậy Quốc Hội mong những vampire có sức mạnh huyền thoại hợp tác lại để thành lập nên một nhóm vampire toàn năng tiêu diệt Ella.

- Nhưng chúng tôi đâu phải là vampire huyền thoại? – YoonA cãi lại.

Người đàn ông ngồi trong cùng lên tiềng:

- Đó là do các ngươi chưa bộc lộ thôi. Có một số vampire may mắn nắm giữ chiếc chìa khóa vàng. Chỉ là do họ chưa biết cách mở nó.

- Vậy làm sao để mở nó ra đây? – Soo Young nói.

- Ta sẽ mở nó giúp ngươi.

Nói rồi ông ta đi tới và chạm tay lần lượt lên vai ba người. Lập tức cả ba đều được bao quanh bởi một chùm sáng chói lòa. Căn phòng trở nên rực rỡ lạ thường làm mọi người ồ lên ngạc nhiên. Khi quầng sáng dịu bớt đi, người đàn ông đó đã ngồi trên ghế của mình, dõng dạc nói:

- Hãy nhớ những gì mà các ngươi phải làm. Về đi!

***

YoonA đang hí hửng di chuyển lọ máu trên bàn bằng suy nghĩ thì bị Tae Yeon quát:

- Im YoonA!!! Đừng có sử dụng sức mạnh linh tinh bừa bãi như vậy.

Con nhóc trề môi nói dỗi:

- Chỉ là di chuyển đồ vật thôi mà.

Ngay sau đó nó nhận được cái lườm nguýt của Tae Yeon. Nhưng rồi YoonA cũng thôi làm trò và lại sà vào lòng Seo Hyun làm nũng.

Tae Yeon chợt nhớ tới Tiffany. Cô biết tất cả sắp sửa bị lôi vào cuộc chiến đẫm máu. Cảm giác bất an cứ luôn làm phiền cô. Liệu sau khi tất cả mọi chuyện kết thúc, cô còn có thể quay trở về sống với Tiffany của cô không?

Trong lúc Tae Yeon ngồi trầm ngâm thì Tiffany đã đến bên từ lúc nào. Cô nàng ôm chầm lấy Tae Yeon từ đằng sau, nũng nịu:

- TaeTae làm sao thế? Nãy giờ cứ lạnh nhạt hoài.

Tae Yeon mỉm cười hôn nhẹ lên môi Tiffany dỗ dành:

- Tae đang nghĩ vài chuyện. Sao em không ngủ thêm chút nữa rồi hãy giậy?

- Muốn người ta thành heo à? Lúc nào cũng dỗ người ta ăn rồi lại ngủ.

- Sica đâu rồi?

- Đang ở trong phòng ấy.

- Cậu ấy vẫn chưa biết chuyện gì chứ?

- Chưa. Nhưng có vẻ như các dấu hiệu đã rõ hơn rồi.

- Bằng mọi giá em đừng để cậu ấy biết. Tae không muốn lo lắng thêm nữa. Nội lo lắng chuyện Yul làm Tae mệt muốn chết.

Tiffany hôn Tae Yeon thêm một cái nữa, âu yếm:

- Để em giúp Tae đỡ mệt nha?

- Tae đồng ý! Hahaha… - Tae Yeon cười một cách nham nhở và sà vào lòng Tiffany ngay tắp lự.

.

.

.

.

.

.

.

End chapter 63

[LONGFIC] Vì Tôi Là Vampire [Chap 1 -> 69], Yulsic|PG-15|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ