[LONGFIC] Vì Tôi Là Vampire [Chap 59]

398 1 1
                                    

Chapter 59

- Này Choi Shikshin! – Tae Yeon xuất hiện ngay trước mặt khiến Soo Young bật ngửa ra sau vì giật mình.

- Làm cái gì vậy hả tên lùn?

- Hahaha… - Tae Yeon vừa cười vừa ngồi xuống bên cạnh Soo Young, nghiêm nét mặt lại - Cậu định đi đâu tối nay à?

- Uhm…hôm nay là sinh nhật Sunny. – Soo Young bỏ lửng câu nói, vấn đề này thực sự làm cô quá đau đầu.

- Hyo Yeon buồn lắm đấy. - Giọng Tae Yeon trầm ngâm - Cậu ấy thường khóc mỗi đêm.

Soo Young chợt thấy nhói trong lòng. Nhưng cô vẫn buông lời lạnh lùng:

- Mình biết rồi.

- Mình không quản lí chuyện cậu đi cùng ai. Rồi cậu sẽ sớm nhận ra tình cảm của mình thôi.

- Mình đi đây. – Soo Young đứng giậy và bước về phía cửa. Ngay lúc đó có tiếng Tae Yeon vọng lại:

- Cậu phải cẩn thận đấy. Trong thành phố dạo này nguy hiểm lắm. đặc biệt còn xuất hiện một băng đảng thợ săn hoạt động ngầm. Đã cõ rất nhiều vampire bị chúng giết rồi.

- Mình hiểu rồi. Cảm ơn cậu.

- Nhớ về sớm.

- Uhm…gặp lại cậu sau.

***

- Soo!!! – Sunny mở cửa và khi nhìn thấy cái dáng cao kều bên ngoài thì hét lên sung sướng, bá cổ Soo Young.

- Cậu làm mình chết ngạt mất, thỏ con à… - Soo Young cười và gỡ tay Sunny ra với một ý nghĩ chợt xẹt qua: Tại sao cách biểu cảm lại khác nhau tới vậy? Tại sao cô lại cảm thấy hụt hẫng khi người mở cửa là Sunny? Tại sao cô vẫn cảm thấy có gì đó chưa ổn, chưa thỏa mãn với cái cách mà Sunny chào đón cô trong khi thái độ hờ hững của Hyo Yeon làm cô thấy ấm áp lạ?

Có tiếng tằng hắng:

- Hai đứa định đứng ngoài nói chuyện hay sao?

Sunny quay qua bối rối:

- A…Soo vào đi!

***

Khi tất cả đã yên vị ở phòng khách, Soo Young từ tốn rút trong túi ra một hộp quà:

- Cái này là dành cho cậu đấy thỏ con.

Sunny đỡ lấy, mặt phụng phịu:

- Mình đã bảo là cậu không cần mang quà tới mà.

- Cậu cứ bóc ra đi. Mình thấy nó hợp với cậu. Không tặng thì thật phí quá.

- Cái gì thế? – Sunny bị kích thích trí tò mò, hăm hở bóc ra: - Woww…đẹp quá!

Trong chiếc hộp, một sợi dây chuyền bằng pha lê lóng lánh muôn màu. Sunny thích lắm, cứ ngắm hoài cái vòng dây rồi đeo lên cổ:

- Mình sẽ luốn đeo nó, cảm ơn Soo!

Không khí lại lắng xuống. Người đàn ông cao lớn, có lẽ là appa của Sunny đặt tách trà xuống, hỏi:

- Vậy Soo Young, nhà cháu có mấy người?

- Dạ, nhà cháu ngoài cháu ra còn có 5 người nữa. Nhưng họ chỉ là chị em họ thôi ạ…

[LONGFIC] Vì Tôi Là Vampire [Chap 1 -> 69], Yulsic|PG-15|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ