[LONGFIC] V� T�i L� Vampire [Chap 67]

416 2 3
                                    

Chapter 67

Yuri chớp chớp đôi mắt làm quen với ánh sáng buổi chiều, cảm nhận một bàn tay mát rượi đang đặt hờ trên má cô.

Cô nàng này ngốc thật. Vampire như cô thì làm gì biết đau vì mấy chuyện cỏn con này chứ mà còn đưa đùi ra cho cô gối.

Yuri ngồi giậy. Cô nàng tóc vàng đang dựa vào gốc cây hạnh nhân ngủ khì, đôi má phúng phính và chiếc miệng chu ra dễ thương cực độ.

“Như con mèo ấy~” – Cô thoáng nghĩ và chợt để ý đến cái mỏ chu dễ thương. Yuri nghiêng đầu tò mò. Sẽ thế nào nếu cô chạm vào cái miệng ấy?

Nghĩ rồi vô thức, cô đưa tay chạm vào vành môi nàng. Một dòng điện tựa mấy ngàn vôn vừa chạy qua người cô thì phải. Lần đầu tiên Yuri trải nghiệm cảm giác mới mẻ đó. Thật thích thú biết bao! Cô tiếp tục cúi xuống. Chạm bằng tay đã thế này, không biết chạm bằng môi sẽ ra sao nữa.

- Ưm~~~~ - Yuri nín thở thưởng thức cảm giác đè nén lôi cuốn chết người ấy. Đôi môi Jessica ngọt dịu, mềm mại và không hiểu sao thật ấm áp với thân nhiệt dù lạnh băng. Yuri cứ muốn chìm đằm trong khoảnh khắc này mãi thôi.

Nếu thở bây giờ, cô sợ nhịp thở gấp gáp sẽ làm Jessica thức giậy mất. Bỗng chốc Yuri nhận ra sự khác biệt giữa những nụ hôn của Ella hay Hyo Min với cô gái tóc vàng này. Cứ như đây mới chính là nụ hôn cô đang tìm kiếm, nụ hôn dành cho cô.

Yuri hét lên trong óc rằng phải tách ra. Nhưng hình như nụ hôn vụng trộm có sức hút mãnh liệt tới không ngờ khiến cô không tài nào dứt ra nổi.

Đôi môi bến dưới động đậy. Jessica thức giấc, mở bừng đôi mắt ==”. Yuri thoáng nghĩ mình sắp tiêu đời đến nơi rồi. Đầu óc cô mọi hôm linh hoạt lắm mà bây giờ trở nên rỗng tuếch rỗng toác. Mãi một lúc sau, Yuri mới nhớ mình phải buông ra, vội lúng túng phân trần:

- Erth…argh…urgh tôi…tôi chỉ…

Trái với phản ứng của Yuri, Jessica sung sướng tới phát điên lên được. Một biến chuyển lớn trong mối quan hệ của họ. Không xa lạ, giữ khoảng cách như khi mới làm quen. Đó là con người mà Jessica yêu, cái cục đen thui ngốc nghếch ấy.

Nàng để mình lạc trong những cảm xúc đan xen lẫn lộn ở đôi mắt đỏ tươi của Yuri rồi vòng tay ôm lấy cổ cô, nghẹn ngào không giữ nổi những cảm xúc bị kìm nén bấy lâu nay, vỡ òa trong nước mắt hạnh phúc:

- Chúng ta đã từng làm như vậy rất nhiều lần. Chẳng lẽ Yul không cảm nhận được sự khác biệt sao? Em nhớ Yul lắm. Ngay cả trong mơ em cũng mong mình được gặp Yul. Tới tận bây giờ sao Yul mới dám e dè chạm vào em?

Thoáng thắc mắc và không hiểu Jessica đang nói gì. Nhưng Yuri cũng thấy một thứ gì đó ở ngực trái nhói lên đau quá. Giọng nói thổn thức của Jessica cứ như những mũi kim đâm vào da thịt. Yuri vùi mặt vào mái tóc vàng. Suy nghĩ duy nhất tồn tại trong cô là phải làm sao cho người con gái này dừng khóc.

- Đừng khóc! Tuy tôi…tôi không biết người mà em nói tới là ai…nhưng xin em đừng khóc…

Yuri tách ra, dùng tay nhẹ lau đi những giọt nước mắt trên má nàng. Chẳng hiểu sao từng giọt nước mắt cứ như hàng vạn mũi dao đâm thẳng vào trái tim mạnh mẽ của Yuri và làm cho nó bỗng chốc run rẩy.

[LONGFIC] Vì Tôi Là Vampire [Chap 1 -> 69], Yulsic|PG-15|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ