[LONGFIC] Vì Tôi Là Vampire [Chap 35]

901 1 0
                                    

Chapter 35

Từ sau hôm đó, không hiểu sao Yul trở nên tàn ác, độc đoán. Ngay cả với Taengoo và Shikshin. Hơn thế nữa, mục tiêu của Jung Min Hae đã quá rõ ràng để lão ra tay tiến hành kế hoạch bẩn thỉu.

***

Taengoo đứng phắt giậy, phản đối:

- Không được Kwon Yuri!!!! Chúng ta cần phải chuẩn bị thật kĩ.

Yul ngồi trên ghế, đan hai tay vào nhau, lạnh lùng nhìn thẳng vào Taengoo:

- Tớ bảo được là được. chẳng có gì là không được khi chúng ta thừa sức tấn công.

- Còn tớ không đồng ý. Cậu chẳng bao giờ chịu nhìn nhận vấn đề hết.

- Hãy để tớ đi một mình vào ngày mai. Còn cậu cứ ở nhà mà nghỉ khỏe. - *nhún vai* - Tất cả giải tán.

- Cậu… - Tức tới nghẹn cổ mà không làm gì được, Taengoo đành đi về phòng.

Còn một mình trong phòng, Yul mải nghĩ ngợi thì chợt nghe có tiếng nói:

- Yul này!

- Huh? Sao cậu chưa chịu đi về? – Yul hỏi, mặt lãnh đạm. Thỳ ra là Fany.

- Tại sao cậu lại như thế? Uh…ý mình là…tại sao cậu lại khác trước kia như thế? Cậu…không phải là Kwon Yuri mà mình từng biết. Kể từ khi…cậu được giải phong ấn và ánh mắt cậu trở nên khác lạ.

- Cậu nghĩ là vì sao?

- Mình…không biết.

Yul bật cười chua xót:

- Ngay cả mình còn không thể hiểu nổi. Sao cậu có thể.

- Vì Sica phải không?

- Đừng nhắc đến tên cậu ta ở đây. – Yul vẫn giữ giọng đều đều, nhưng ẩn trong lời nói, Fany nhận ra nó bắt đầu nhuốm một mùi đe dọa.

- Tùy cậu thôi Yul ah. Nhưng như thế này không ổn chút nào cả đâu.

- Mình thấy vẫn rất ổn. Mình sẽ trả thù được nhà họ Jung, cho họ tắm bằng máu của chình chúng. – Nói một hơi dài như vậy, hình ảnh bỗng chốc thoáng qua khiến Yul chùng lòng xuống, hình ảnh một cô gái tóc vàng thân thuộc, nhưng nó chỉ vụt qua và Yul xua nó đi thật nhanh bằng cách nghĩ về cái chết của ông mình.

Fany chỉ biết thở dài rồi bước ra ngài:

- Cậu không phải là Yul mà mình từng biết. Nếu là Yul, thì cậu…sẽ chẳng như thế này.

Căn phòng lại chỉ còn lại một người và người ấy đang cố ngăn đi nước mắt trực trào ra:

- Mình xin lỗi các cậu. Nhưng mình không muốn ai phải khổ vì mình, khổ như mình nữa. Các cậu xứng đáng được hạnh phúc. Hơn mình.

***

Khi đó tại biệt thự họ Jung…

- Jessie! Ngày mai con sẽ tham gia vào trận đánh. Chốt hạ đó là nơi đầu tiên giữ địa thế quan trọng.

- Tại sao lại là con? – Sica cự lại.

- Vậy tại sao không phải là con? – Jung Min Hae cười nhếch mép. – Để ta nói cho mà nghe. Bởi vì Kwon Yuri còn yêu con. Nó sẽ bị phân tâm và con hãy tiếp cận nó…sau đó… - Lão ta bỏ lửng câu nói, chăm chú quan sát nét mặt của con gái mình.

- Như thế…như thế là hèn nhát. Con không làm được. – Sica cố dấu vẻ run sợ của mình, nói.

- Con không làm vẫn phải làm thôi. Con quên hôm qua chính ai tha chết cho nó sao? – Thấy cô gái im lặng, lão tiếp luôn – Kwon Yuri có sống hay chết là do con quyết định. Nhưng trận này ta không được thua. Con không có lựa chọn khác đâu. – Jung min hae nở nụ cười đắc thắng, nhìn cô con gái trước mặt cứ cúi gằm xuống bàn. Đôi mắt lão rực cháy, một tham vọng làm bá chủ thế giới sẽ bắt đầu hay kết thúc??

End chapter 35

[LONGFIC] Vì Tôi Là Vampire [Chap 1 -> 69], Yulsic|PG-15|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ