[LONGFIC] Vì Tôi Là Vampire [Chap 52]

529 2 0
                                    

Chapter 52

Dọc hai bên đường về nhà, Taengoo thấy rất nhiều vampire đang đứng túm tụm bên đường. Nét mặt ai cũng căng thẳng đến tột độ.

Thường thì vampire đâu hay xuất hiện vào buổi sáng, lại còn đứng cùng nhau thì càng không.

- Lạ thật! – Taengoo lẩm bẩm và quặt nhanh vô-lăng.

Còn một đoạn nữa là về tới thành phố. Nhưng Taengoo bỗng nhận ra những cột khói to đùng bốc lên.

Chắc chắn là có chuyện gì không lành rồi. Cô tăng tốc và ngay lập tức choáng ngợp xen lẫn sững sờ trước cảnh tượng hỗn loạn bên ngoài. Ở bên cạnh và đằng sau, Fany với Sica cũng trong tình trạng tương tự.

Thành phố bị bao trùm bởi biển lửa. Tiếng kêu khóc vang vọng khắp nơi. Cảnh đổ nát, hoang tàn tới thảm hại.

“Bịch!!!” – Một thân hình be bét máu không biết từ đâu rơi ngay trước mũi xe làm máu bắn lên hết tấm kính khiến những người trong xe giật nảy.

Fany ôm chầm lấy Taengoo vẫn còn bàng hoàng.

- Chuyện gì xảy ra vậy? – Yul từ từ mở mắt và ngồi chết lặng khi nhìn thấy cảnh tượng trước mặt nhưng không ai trả lời được câu nào.

Thấp thoáng trong đám lửa, những cái bóng hiện ra rõ hơn. Yul lồng lên lao ra ngoài:

- Bọn thợ săn khốn nạn!!!

“Phập!!!” – Một mũi tên bạc bay tới cắm ngập vào vai Yul khi câu nói vừa dứt.

- Yul!!! – Sica hét lên định chạy đến nhưng Yul ngăn lại:

- Ở yên trong đó! Đừng ra đây!

Rồi một cách từ từ, Yul nắm chặt mũi tên lại, bất ngờ giật phắt nó ra ném xuống đất. Ánh mắt cô phẫn nộ nhìn vào thành phố bao bọc bởi lửa, nghiến răng:

- Dám động đến lãnh địa của vampire, ta sẽ cho lũ thợ săn biết thế nào là lễ độ.

- Kwon Yuri! – Taengoo kéo dật Yul lại ngay khi Yul chuẩn bị lao đi. – Cậu không thể làm như vậy. Rất nguy hiểm...

- Bỏ-mình-ra! – Yul gằn giọng. Bàn tay của Yaengoo run lên bần bật và lập tức rời khỏi đôi vai ấy.

Nỗi tức giận đang bùng lên. Cô không muốn kìm lại cái gì, dù là cái gì đi chăng nữa.

Taengoo nhìn theo Yul, tay nắm chặt con dao gia bảo. Liệu đã đến lúc hay chưa?

***

Yul nắm cổ một tên thợ săn, bóp nát vụn. Cơn thịnh nộ trong cô chỉ chờ dịp mà bùng phát thôi.

Chẳng mấy chốc, Yul tìm được tên chỉ huy của đám thợ săn này. Hắn đội một chiếc mũ quân đội đỏ chói. Xung quanh là rất nhiều thợ săn khác.

Màu đỏ…

Nó làm cô phát điên…

Yul nhảy sập xuống chỗ hắn đang đứng và nhận ra hắn đã luồn sang bên từ bao giờ. Cô chưa gặp gã thợ săn nào như thế này.

Yul nhìn hắn với ánh mắt muốn xé nát cái mũ đỏ kia ra:

- Dám đến đây làm loạn, bọn thợ săn đáng chết ngàn lần.

[LONGFIC] Vì Tôi Là Vampire [Chap 1 -> 69], Yulsic|PG-15|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ