Chapter 57
- Ra ngoài ngủ! - Một đống chăn gối bay vào mặt Shikshin từ trong phòng. Ngay sau đó là một cái đóng cửa thô bạo. Đời Shikshin không ngờ lại có cảnh này.
Taengoo đi ngang qua thấy thế nhe răng cười:
- Hờ hờ…bị đuổi ra khỏi phòng rồi đấy à?
- Lắm chuyện! Đồ vô lương tâm! Không giúp bạn bè còn nói móc!
- Mình thì giúp được gì? Mọi chuyện đều do cậu tự chuốc lấy mà.
Đến đây thì con nhóc Yoong chui từ đâu ra và hùa theo:
- Thôi! Muốn quen người đẹp thì phải chịu khổ chứ! Ha ha ha…
- Aish! Nhà này không ai thương tôi cả!!!!! – Shikshin gào toáng lên rồi bỏ đi, bỏ luôn cả một tràng cười phía sau lưng.
***
- Thật đáng ghét mà! – Shikshin vừa đi vừa lẩm bẩm. Cô tính đi dạo ngaòi công viên một lát rồi về. Nhưng…
- Soo tham ăn? – Cái tiếng lảnh lót quen thuộc khiến cô khựng lại.
- T…Thỏ con? - *Mở to mắt*
- Sao cậu lại ở ngoài này vào giờ này?
- Ah…Mình…đi dạo một lát.
- Vậy hả? Nguy hiểm lắm đấy. – Sunny nói và kéo Shikshin xuống một băng ghế.
- Còn cậu thì sao chứ? Cậu nhỏ hơn mình mà~
- Đồ ngốc~ Mình sống ở đây quen rồi. Vả lại…appa mình đã giạy mình cách đi đêm.
- Vậy à?
- Uh.
- Uhm… - Bầu không khí quanh họ chợt trở nên ngượng ngùng.
- Này!
- Sao kia?
- Vì sao…cậu và những người bạn của cậu…lại trắng thế? - Cuối cùng Sunny cũng bật ra câu hỏi tò mò mà cô canh cánh bấy lâu nay. - Nhất là cái cậu tóc vàng ấy.
- À…tụi mình… - Shikshin hơi bất ngờ chút khi Sunny hỏi như vậy nhưng cô lấy lại bình tĩnh và đáp - Tụi mình sinh ra trong cùng một dòng họ…đây là một đặc điểm…thực ra thì…cậu biết đấy…nó giống như là một căn bệnh di chuyền. Chỉ có điều nó không gây hại gì thôi.
- Lạ thật đấy! Giống như là… - Sunny ngập ngừng không muốn nói tiếp thì Soo Young đã chen vào nói nốt:
- Vampire? - *Nhướng mày*
- Ah…Ý mình không phải thế! – Sunny lúng túng bào chữa.
- Không có sao! Tại mình cũng thấy có nhiều người nói như vậy rồi (Và tụi mình cũng công nhận) nên chẳng sao cả (chỉ trừ việc các cậu cứ lởn vởn quanh tụi mình làm mình thèm tới nhỏ dãi)
- Sự thật là mình vẫn chưa nhìn thấy vampire. – Sunny tự nhận, tựa đầu lên vai Soo Young làm cô nàng sướng rơn.
- Cậu có muốn thấy không?
- Yah! Cậu vui tính quá! - *Bật cười*
- Thật đấy!
- Cậu không đùa chứ? – Sunny bật giậy cùng lúc Soo Young quay sang .