[LONGFIC] Vì Tôi Là Vampire [Chap 37]

963 1 0
                                    

Chapter 36

Sica cố tình tỏ ra bình thản, ngồi trên chiếc ghế trước dãy nhà cao tầng. Chỉ ít phút nữa thôi, nơi này sẽ biến thành một vụ thảm sát đẫm máu. Hơn thế nữa, Sica biết, sẽ có sự xuất hiện của Yul.

Từ đằng xa, những chiếc xe láng bóng phóng đến, và nổi bật nhất là chiếc đi đầu.

Hàng xe đỗ lại, Yul bước xuống, dáng vẻ tự tin, hình như vẫn chưa nhìn thấy Sica.

1s

2s

3s

2 ánh mắt chạm nhau. Dù đã hứa với lòng mình rằng không được rung động lần nữa, nhưng Yul vẫn thấy đôi chân mình nhủn ra.

Tiếng hét ồ ạt ập vào như cơn lốc. Sica đứng đó quan sát thật kĩ từng cử chỉ của Yul, lo sợ điều gì đó sẽ xảy ra.

Tâm trạng của Yul từ lúc bước xuống xe tới khi nhìn thấy Sica luôn luôn bất ổn. lại bắt gặp ánh nhìn của cô nàng.

Tự dưng Yul muốn buông xuôi, muốn đi theo sự mách bảo của trái tim. Cô mệt mỏi, thật sự mệt mỏi với những cuộc chiến tranh phi nghĩa. Cô chỉ cần tình yêu thôi. Chỉ cần tình yêu của Sica để cho đời thêm thanh thản.

Yul gạt phăng mọi thứ mà cô gặp trên đường đi tới chỗ Sica đang đứng, đi như một kẻ mộng du.

“Yul! Đừng…đừng qua đây!!!” – Sica tự nhủ thầm. Nếu Yul tiến thêm, thỳ sẽ rơi vào cái bẫy mà appa cô vạch ra ngay từ đầu.

“Phập!!!” – một con dao bay đến cắm thẳng vào vai. Yul xé toạc tên vampire vừa tấn công mình ra làm 2, kiên trì bước tiếp.

“Xoẹt!!!” – Lại thêm một vết cứa nữa ngay bắp tay.

Bao nhiêu vampire đổ dồn về chỗ Yul như mạt sắt gặp nam châm.

Một tên ngã xuống, lại hai, ba tên nhảy vào thế chỗ. Cứ thế, những vết thương trên người Yul xuất hiện nhiều hơn. Nhưng Yul không quan tâm. Yul chỉ muốn đi dược đến chỗ Sica, chạm tay vào làn da mát rượi ấy, luồn tay qua mái tóc mềm mại kia.

Dường như không chịu nổi nữa, Sica hét lên:

- DỪNG LẠI!!!!!!!!!!!!

- Jessica!!!! Cô nói gì mất trí thế? – Ji Yeon ngồi bên cạnh quát.

- Tôi…không thể… - Sica nói nghẹn. Phải chứng kiến cảnh người mình yêu lãnh một nhát dao, Sica có cảm giác như nhát dao ấy cứa thẳng vào tim vậy. Cô chạy đến bên Yul, xuýt xoa: - Yul! Tại sao Yul lại ngốc như thế?

- Jessica!!! Thật ra…em là người như thế nào vậy? – Yul ngẩng đầu lên, hoài nghi. Vừa mới mấy hôm trước, Sica còn từ chối tình cảm mà cô dành cho, vậy mà hôm nay, cô ấy lại chạy đến bên Yul, nói những lời hỏi han lo lắng. Có phải Sica còn quan tâm cô? Có phải Sica muốn quay trở lại bên cô?

- Em… - Sica định mở miệng nói nhưng tiếng Ji Yeon đằng sau đã át đi:

- XÔNG LÊN!!!!!!!

Hai bên vampire lại xáp vào nhau. May thay người của Yul tới kịp lúc, dìu ra xe và phóng thẳng về biệt thự.

***

[LONGFIC] Vì Tôi Là Vampire [Chap 1 -> 69], Yulsic|PG-15|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ