[LONGFIC] Vì Tôi Là Vampire [Chap 61]

389 1 0
                                    

Chapter 61

- Nghi lễ thế nào rồi? - Người đàn ông có đôi mắt màu hổ phách đang ngồi xoay lưng lại, mắt hướng ra phía tòa cao ốc đối diện, hỏi.

- Tối nay, đội quân vampire đồng hóa sẽ thức giậy. – Cô gái đáp.

- Hyo Min thân yêu à! Nữ hoàng sẽ thức giấc. Nữ hoàng vĩ đại của ta sẽ thức giấc! – Ông ta muốn reo lên, nửa lại muốn kìm cảm xúc xuống.

- Ông có chắc là bà ta sẽ không quyến rũ…

- Chuyện đó sao cô lại hỏi ta? Sao không tự hỏi rằng cô có chắc mình đủ quyến rũ để giữ cô ta lại?

- …

- Mà thôi Hyon Min ạ! Cô cứ chuẩn bị tốt nghi lễ máu là được mà. Đã sẵn sáng chưa?

- Sẵn sàng!

- Tốt lắm! Rồi 3, à không, 4 chúng ta sẽ được hưởng vinh quang mãn nguyện.

***

- Gì thế Jessie?? – Tiffany hỏi khi nhìn thấy cô nàng tóc vàng đang ngồi thẫn thờ ngoài hiên.

- Fany ah! - Giọng Jessica run lên - Chiếc nhẫn…nó…

- Nó làm sao? – Tiffany lo lắng hỏi.

- Chiếc nhẫn đang sáng lên! – Jessica chìa chiếc nhẫn trong lòng bàn tay ra. Nó là vật dính ước của Yuri hồi trên núi Tuyết và bây giờ nó sáng rực hệt như chiếc nhẫn lửa. Jessica thở gấp – Yul sắp trở về! Là Yul! Yul sắp trở về…

Đúng lúc đó, Soo Young xuất hiện và gọi to:

- Taengoo!! Taengoo!!!!!!! Nguy rồi!

Tae Yeon đang ngồi đọc sách trong thư phòng vội bỏ xuống.

- Chuyện gì thề?

- Máu trong thành phố bị đánh cắp hoàn toàn rồi.

Cậu ta mở to mắt:

- Không lẽ chúng định tiến hành “Nghi lễ máu”?

- Mình không biết nhưng mình nghĩ là chúng ta nên đến “Quốc hội”

- Đi nào!

***

Tae Yeon, Soo Young và YoonA cúi chào 6 người đàn ông trước mặt mình.

Họ mặc những chiếc áo choàng che kín hầu khắp khuôn mặt và ngồi ở trên 6 chiếc ghế cao. Xung quanh là 2 hàng vampire chức sắc phục sẵn.

Trần nhà cao, cổ kính được nâng đỡ bằng rất nhiều cột trụ to. Thế thôi cũng đủ biết nơi đây tôn nghiêm tới nhường nào.

1 trong số 6 người lên tiếng:

- 3 người các ngươi hôm nay tới đây có việc gì sao?

Tae Yeon lễ pháp trả lời:

- Chắc hẳn các ngài đã biết chuyện trong thành phố hiện giờ đang liên tiếp xảy ra các vụ mất tích. Sáng nay, tất cả số máu trong thành phố đã không cánh mà bay.

- Chuyện đó chúng ta biết.

- Vậy các ngài có biết đứng sau mọi chuyện là một nhóm Vampire thuần chủng không?

[LONGFIC] Vì Tôi Là Vampire [Chap 1 -> 69], Yulsic|PG-15|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ